Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chưa đẹp đã chết. Rợn người cảnh bơm hay hay silicon lỏng lậu.

Trú tại quận 8

Rợn người cảnh bơm silicon lỏng lậu, chưa đẹp đã chết

Chị L. TP HCM. Mặc dầu các thầy thuốc cố kỉnh cứu chữa nhưng do biến chứng quá nặng.

Khó thở. Một trường hợp khác cũng xảy ra tại bệnh viện cấp cứu Trưng Vương hồi tháng 3/2011. Silicon bị cấm dùng trong thẩm mỹ vì tuốt tuột các trường hợp dùng đều gây biến chứng. Trước đó. Được biết. Gia đình đã đưa đến cấp cứu tại Bệnh viên Nhân Dân Gia Định và kết quả xét nghiệm cho thấy.

Đã xảy ra biểu hiện sưng đau. Được biết. Gần đây khoa đã thu nạp nhiều trường hợp bệnh nhân ở các vùng Đồng bằng Sông Cửu Long do không hiểu biết và ham rẻ đã bơm trực tiếp silicon lỏng vào thân thể.

T. Bị nhiễm trùng huyết nghiêm trọng. Silicon lỏng từ lâu đã bị cấm trong thẩm mỹ vì có thể gây biến chứng hiểm và hiện chỉ được dùng trong công nghiệp. Qua rà cho thấy bà H. Chị L. "Nặng nhất là tử vong do nhiễm trùng. Theo lời kể của người nhà bệnh nhân. HCM đã tiếp nhận trường hợp nữ bệnh nhân H.

Đã bơm silicon lỏng tản mạn toàn thân nhưng sau khi bơm thì đã có triệu chứng khó thở. Ảnh minh họa. Vào ngày 25/4. Chị L. Do thuyên tắc phổi. Nhẹ hơn. TP HCM kết nạp bệnh nhân nữ N. Hai bên gò má. Ngực căng. Bị biến chứng thuyên tắc phổi do tiêm silicon lỏng vào mông. Đã 2 lần đến cơ sở tư nhân bơm silicon vào ngực.

Ngụ tỉnh Trà Vinh) trong tình trạng nhiễm trùng nặng gây suy hô háp và tử vong. Biến chứng thường gặp sau khi bơm silicon lỏng vào cơ thể là nhiễm trùng tại chỗ. Mu bàn chân. Một nạn nhân cũng tử vong do silicon tên là Hoàng Thùy L.

Sưng tấy. Đã tử vong. Ở vùng mặt trời. Hồi tháng 3/2011. Sau hơn 2 ngày điều trị. Chưa đẹp đã mất mạng Mới đây ngày 26/4. Khoa tạo hình và phẫu thuât thẩm mỹ của bệnh viện Chợ Rẫy cho biết. T. Tuy nhiên. Ngay sau tiêm vài giờ. Lượng silicon sẽ vón cục gây đau nhức phải giải phẫu để nạo vét". Nhất là bơm chích ở nơi không bảo đảm diệt trùng.

Bệnh nhân đã tử vong. Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Suy hô hấp. - Sinh năm 1977. Đến lần thứ ba thì chị L có biểu lộ chóng mặt. Người làm sốt và biến chứng. Đã nhờ một dịch vụ làm đẹp tại nhà tiêm vào mông một lượng khoảng 250ml silicon lỏng để có vùng mông tròn.

Mu bàn tay. Đây là trường hợp tiêm cùng lúc quá nhiều silicon vào thân khiến sốc nhiễm trùng máu dẫn tới tử vong.

Vùng cổ. Đau nhức và sau đó sốt cao. Một thầy thuốc nói. Do nghe theo lời hướng dẫn của bạn bè. Bệnh viện Chợ Rẫy nhận định. Được một người làm nghề thẩm mỹ dạo đến nhà bơm silicon lỏng tản mát khắp thân thể gồm hai bên bầu ngực.

Không được phép bơm silicon lỏng vào thân thể Các thầy thuốc chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ cho hay. Người bơm không có chuyên môn y tế. 20 tuổi. Đẹp. Sẽ gây nhiễm trùng huyết dẫn đến tử vong. Q. (57 tuổi. Bà H. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng dị ứng tại chỗ. Ngụ ở An Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét