Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chết. Kỳ lạ loài thú liên tục "yêu" xong thì.

Chính vì có thể "yêu" liên tiếp trong nhiều giờ liền nên loài thú Antechinus được coi là sinh vật chết vì "yêu"

Kỳ lạ loài thú

Kiểu "yêu" vô độ này khiến chúng mau chóng bị mất sức. Cá thể cái sẽ thu thập các tinh trùng của con đực rồi mới rụng trứng một lần. Mỗi lần quan hệ kéo dài từ 5-14 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên.

Giúp phân biệt chúng với các loài họ hàng khác. Tập tính này sẽ khiến các con đực chết sau khi "yêu". Lượng tinh trùng này mới được phóng ra tạo ham muốn cho chúng

Kỳ lạ loài thú

Nó dồn hết năng lực vào thời kỳ giao cấu.

Con cái có thể sống lâu và đẻ nhiều lứa tuy nhiên hầu hết đều chết sau lứa con trước hết cai sữa. Tuy nhiên. Các nghiên cứu về loài này cũng cho thấy trong 1 năm tuổi thọ của loài Antechinus.

Cho nên. Cá thể cái thường sẽ chết sau lứa con trước tiên cai sữa. Con đực không hề có bạn tình mà phải đợi đến 2 tuần cuối đời mới được "tận hưởng sung sướng"

Kỳ lạ loài thú

Riêng các cá thể cái. Mỗi cá thể đực của loài Antechinus khi sống khỏe mạnh vẫn sinh sản tinh trùng thường ngày.

Lượng hooc môn stress tăng cao. Chúng có đuôi dài và chân 5 ngón đều màu đen. Các cá thể đực thuộc loài này giao hợp điên cuồng và mãnh liệt tới mức chúng sẽ chết trước khi các con của mình ra đời. Thường một cuộc "yêu" kéo dài 14 tiếng đống hồ.

Theo các nhà khoa học

Kỳ lạ loài thú

Mỗi con cái có thể "yêu" với vài con đực. Điều đặc biệt là mới đây các nhà khoa học phát hiện loài này có tập tính "yêu" rất đặc biệt. Chúng sẽ thu thập tuốt các tinh trùng của con đực rồi sau đó mới rụng trứng và đẻ một đàn con cùng "mẹ khác cha".

Các con đực luôn chết trẻ vì stress. Trong mùa sản xuất. Và khiến cho hệ thống miễn nhiễm ngừng hoạt động. Loài thú có túi Antechinus có tập tính "yêu" rất đặc biệt

Kỳ lạ loài thú

Lông bao quanh đôi mắt và mông của chúng có màu cam vàng.

Chỉ 2 tuần trước khi chết. Loài thú có túi Antechinus mới rất giống chuột mũi hồng. Sau khi giao cấu. Nhiễm trùng hoặc chảy máu trong. Chúng có thể "yêu" hàng giờ liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét