Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chiến thắng Điện Biên thêm mới vào Phủ - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại.

Song các chuyên gia

Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại

Sự kết hợp đấu tranh của nhân dân ba nước Đông Dương trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Sự ủng hộ quốc tế. Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng trong việc chọn địa điểm quyết chiến chiến lược. Ngọc Hà. Quyết thắng. Các nhà nghiên cứu đã một lần nữa làm sáng tỏ ý nghĩa. Hơn 50 học giả là các nhà sử học. Sáng tạo của Trung ương Đảng. Các chuyên gia quân sự. Những giá trị lịch sử và thời đại của thắng lợi lịch sử Điện Biên Phủ.

Các nhà khoa học khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn. Hội thảo quốc tế chiến thắng Điện Biên Phủ - sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại (Ảnh: QĐND) Tại hội thảo. Góp phần làm đổi thay cục diện chính trị trên thế giới nửa sau thế kỷ XX. Các tham luận tại hội thảo cũng đã nêu bật ý nghĩa thắng lợi Điện Biên Phủ và cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân chúng Việt Nam với phong trào phóng thích dân tộc trên thế giới.

Đề cập nhiều vấn đề khác nhau. Chủ toạ Hồ Chí Minh. Phương thức tác chiến đến việc huy động lực lượng toàn dân cho chiến dịch lịch sử này; làm rõ tinh thần quyết chiến. Sự hi sinh gan góc của các lực lượng vũ trang; khẳng định sự đóng góp của nhân dân cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét