Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bé trai chia sẻ ngay 5 tuổi nhảy từ tầng 19 xuống vì “Người nhện”.

Vụ tai nạn xảy ra hôm 1/5 vừa qua tại thủ đô Jakarta

Bé trai 5 tuổi nhảy từ tầng 19 xuống vì “Người nhện”

Ông Comr. Theo điều tra bước đầu thì duyên do có thể là do cậu bé không được đi xem phim nên có hành động như vậy. Suyudi. Cảnh sát cho biết. Ngoại giả. Indonesia.

Tờ Daily Mail ngày 4/5 dẫn nguồn tin Cảnh sát Indonesia cho biết. Cậu bé được đưa đến bệnh viện Pluit nhưng tử vong trên đường cấp cứu. Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ngay sau đó. Cảnh sát trưởng quận Penjaringan ở Bắc Jakarta cho biết: “Điều này khiến Valentino rất buồn vì cậu bé muốn xem phim.

Indonesia sau khi bàn cãi với mẹ về việc xem phim Người Nhện ngoại hạng 2

Bé trai 5 tuổi nhảy từ tầng 19 xuống vì “Người nhện”

Cảnh sát cũng cho rằng. Bộ phim Người Nhện siêu việt 2 đang gây sốt tại Indonesia. Tuy nhiên. Rất có thể do cuồng nhân vật Người Nhện trong bộ phim nức danh nên Valentino đã bắt chước và hóa thân thành nhân vật. Mẹ cậu bé đã không đồng ý cho cậu bé đi xem phim vì lý do em trai của cậu bé đang bị ốm và mẹ cậu phải đến thăm em ở nhà bà ngoại.

Sau khi đề nghị bị từ chối. Cậu bé đã chạy lên phòng và khóa cửa phòng lại. Cảnh sát Indonesia chia sẻ với truyền thông. Cậu bé 5 tuổi có tên Valentino đã khóa mình trong phòng riêng tại căn hộ của gia đình ở thủ đô Jakarta. Mẹ cậu bé vội chạy xuống tầng nhờ người trợ giúp nhưng cô đã nghe thấy một tiếng rơi mạnh bên ngoài”. Họ cũng không loại bỏ trường hợp cậu bé tử vong do tai nạn.

Bộ phim “Người nhện trác việt 2” (Amazing Spider-Man 2) được công chiếu tại Indonesia hôm 30/4 và đạt kỷ lục phòng vé tại đất nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét