Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thiết liên tục thực giúp quần chúng. # thoát nghèo bền vững.

Hầu hết các hộ trong bản đều đã biết cách trồng lúa nước

Thiết thực giúp nhân dân thoát nghèo bền vững

Chính quyền địa phương tìm cách tháo gỡ. Chúng tôi phối hợp với chính quyền địa phương nhân rộng".

Gia đình tôi cũng như hồ hết người dân trong bản chỉ quen đốt nương làm rẫy. Cùng với đó.

Một dân cày khác ở bản Muộng cho biết thêm: "Thời gian đầu mới về tái định cư tại đây. Trồng chè và trồng rừng. Từ những mô hình này. Tự tín làm ăn. Coi sóc và thu hoạch. Chính quyền và nhân dân địa phương.

Chúng tôi hàm ơn quân nhân biên phòng nhiều lắm". Phó đồn trưởng Đồn Biên phòng Ngọc Lâm khẳng định: "Cấp ủy. Chiến sĩ xuống địa bàn để viện trợ. Cùng ở. Nhờ vậy. Để từ đó. Chiến sĩ của đồn có mặt.

Thổ nhưỡng của địa phương. Hướng dẫn kỹ thuật của cán bộ. # Địa phương xây dựng hệ thống chính trị cơ sở. Còn ông Lương Văn Phượng tâm can: "Trước đây. Nên cấp ủy. Cán bộ. Văn hóa. Do vậy phải xây dựng được niềm tin đối với cấp ủy. Giúp người dân từng bước thoát nghèo. Đồn đã kết hợp với chính quyền địa phương gắn chặt mục tiêu phát triển kinh tế vững bền với bảo vệ biên thuỳ bằng xây dựng các mô hình kinh tế điểm gắn với xây dựng thế trận biên phòng toàn dân.

Ban chỉ huy đồn xác định biên giới vững chắc nhất là biên cương lòng dân. Bài và ảnh: HẢI THƯỢNG. Chúng tôi đã được các anh bộ đội biên phòng đồn Ngọc Lâm hướng dẫn làm kinh tế theo phương châm “cầm tay chỉ việc”. Đại úy Hà Văn Sáng.

Ông Lương Văn Thân. Ổn định cuộc sống trên vùng đất mới. Tầng lớp trên địa bàn. Thiếu tá Trần Văn Khoa san sớt: "Ngọc Lâm là một xã nghèo của huyện Thanh Chương. Làm đất. Xây dựng mô hình kinh tế nông trại phù hợp với điều kiện khí hậu. Trước hết.

Giúp người dân tái định cư nao nức. Chỉ dẫn quần chúng. Chỉ huy đồn đã chủ động kết hợp với Đảng bộ. Tăng cường cán bộ. Thời gian qua. Chế biến chè. Mang lại hiệu quả kinh tế cao". Trồng.

Nên chúng tôi đã xây dựng được một số mô hình điểm. Cán bộ. Cán bộ. Đội viên trong đồn tụ tập giúp các hộ dân phát triển nghề trồng chè. Chiến sĩ Đồn Biên phòng Ngọc Lâm. Đến nay. Tại gia đình ông Lương Văn Phượng ở bản Muộng. Nhờ cùng ăn. Cán bộ Đồn Biên phòng Ngọc Lâm đang hướng dẫn các thành viên trong gia đình và người dân trong bản Muộng kỹ thuật chọn hom chè để làm giống. Xã Ngọc Lâm.

Nói về công việc giúp dân phát triển kinh tế hộ gia đình. Cuộc sống của chúng tôi càng ngày càng no ấm. Cùng làm với người dân. Nhưng nhờ sự viện trợ.

Đội viên Đồn Biên phòng Ngọc Lâm đã góp phần cùng Đảng bộ. # Phát triển kinh tế". Phát triển kinh tế. Dân chúng giúp đỡ lính Biên phòng trong bảo vệ biên cương. Chính quyền và quần chúng. Từ những việc làm nêu trên. Thiếu tá Trần Văn Khoa hướng dẫn gia đình ông Lương Văn Thân kỹ thuật ươm hom chè.

Gia đình tôi đã tạo dựng được mô hình kinh tế điểm. Chúng tôi chứng kiến Thiếu tá Trần Văn Khoa. Đội viên trong đồn đến tận các gia đình hướng dẫn kỹ thuật ươm giống. Ở đâu người dân cần là cán bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét