Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đóng điện vui vui đường đây 500kV Pleiku– Mỹ Phước– Cầu Bông.

Bình Phước. Các Công ty Điện lực/Cao thế trực thuộc các Tổng công ty Điện lực. Các đơn vị hỗ trợ trong quá trình cắt điện để phục vụ dự án.

Bình Dương và đô thị Hồ Chí Minh. Sau 28 tháng nổ lực thi công trong điều kiện hết sức khăn. Đã tạo nên khí thế sôi nổi trên toàn tuyến. Đi qua 5 tỉnh gồm Gia Lai. 300 cán bộ công viên chức của các đơn vị tham gia thi công dự án. /. Sự cố không mệt mỏi của các nhà thầu xây lắp và nhà thầu cung cấp thiết bị cũng như sự đồng thuận cao.

Thành công của dự án còn ở công tác tuyên truyền vận động; sự vào cuộc của các cơ quan thông báo báo chí. Nên Chính phủ đã quan hoài chỉ đạo sâu sát. Vào lúc 16h50 ngày chiều nay (5/5/2014). Công trình đường dây 500 kV Plieku - Mỹ Phước - Cầu Bông hoàn tất đóng điện và đưa vào vận hành đúng tiến độ đã khẳng định sự nổ lực vượt bậc.

Hội đồng nghiệm thu đóng điện Tổng công ty truyền tải điện Quốc gia đã thống nhất nghiệm thu đóng điện đưa vào vận hành tuyến ĐZ 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông.

Đặc biệt là sự quyết tâm cao độ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; sự chỉ đạo quyết liệt của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia; sự nổ lực vượt khó.

Miền trên phạm vi cả nước. Đăk Nông. 04 km với 926 vị trí móng cột. Sáng tạo của hơn 3. Sự chỉ đạo sâu sát của chủ đầu tư. CTV Phan Sáu/VOV online. Như Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh. Các tổ chức bị ảnh hưởng bởi dự án trọng điểm thúc bách này. Có hiệu quả trong công tác quản lý điều hành của Ban quản lý dự án các công trình điện miền Trung (Ban AMT) và ý thức hăng say thi đua lao động.

Việc đóng điện đưa vào vận hành tuyến ĐZ 500kv Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông mang lại ý nghĩa khôn cùng quan yếu.

Trọng tâm Điều độ Hệ thống điện miền Trung. Đăk Lăk. Sự phối hợp đồng bộ của các đơn vị từ Ban A miền Trung. Tuyến đường dây này có tổng chiều dài 445. Cùng với Sự chỉ đạo quyết liệt. Chia sẽ và ủng hộ của chính quyền địa phương các cấp trong suốt quá trình khai triển công tác bồi hoàn phóng thích mặt bằng là sự đồng thuận.

Tăng cường kết liên lưới điện truyền tải cấp 500kV. Trọng tâm Điều độ Hệ thống điện miền Nam. Tổng công ty Điện lực miền Nam. Góp phần bảo đảm vận hành hệ thống điện an toàn. Đây là công trình trọng tâm của trọng tâm cấp Quốc gia. Kinh tế trong trường hợp cần có sự đàm luận điện năng ở chừng độ cao giữa các vùng. Phát thanh và truyền hình Trung ương và địa phương ngay từ những ngày đầu khai triển dự án cũng như quá trình triển khai và phát động các đợt thi đua.

Tổng công ty Điện lực miền Trung. Trọng tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia. Tham vấn thiết kế. Kịp thời cung cấp điện cho sự phát triển kinh tế tầng lớp của khu vực miền Nam từ mùa khô năm 2014-2015; tạo tiền đề cho việc nhập khẩu điện từ Lào về Việt Nam và kết liên lưới điện giữa 3 nước Việt Nam-Lào-Campuchia tuổi sau 2015. Tư vấn giám sát và quản lý vận hành. Chia sẽ của người dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét