Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Cười dao động với clip 'Khi bị nàng khước từ'

Một clip mang tên “Khi nàng bị từ chối” vừa xuất hiện trên kênh YouTube cách đây không lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem. Clip khiến cộng động mạng cười ngặt nghẹo bởi những cảnh huống khôi hài, kể về những nguyên do và cách ứng phó của các chàng trai khi bị một cô nàng từ chối.

Nam nhận được một lời yêu cầu đưa đón của cô bạn cùng lớp học thêm

Mở màn clip là một tình huống khá ngọt khi anh chàng điển traiPhạm Bảo Namđược cô bạn cùng lớp học thêm nhờ đưa về nhà. Nam đã vui vẻ nhận lời nhưng khi anh đến đón bằng chiếc xe đẹp thì cô gái kia đã “thất vọng toàn tập”, sau đó nàng đã chóng vánh leo lên chiếc xe SH của một chàng trai khác. Đây chính là cảnh huống trước tiên clip đưa ra nhằm lí giải tại sao các chàng bị chối từ: những cô nàng thực dụng, ưa vật chất sẽ không ưng những chàng trai kiểu mẫu, mọt sách nhưng… nghèo.

Nhưng khi anh chàng mang xe đạp đến đón thì nàng không chịu ngồi

Cảnh huống thứ 2 doDương Minh, một thành viên của nhóm nhạc trẻ Hà thành đang khá đình đám hiện nay – H2 thủ vai. Trong tình huống này, Dương Minh đã “hi sinh” khá nhiều để mong có được tình yêu của cô gái mình đeo đuổi. Thậm chí, anh đã tặng cho cô cả chiếc iPhone 4S và tưởng rằng nàng đã về tay mình. Nhưng thực tại lại quá phũ phàng.

Minh tặng cô món quà đắt tiền với hi vọng sẽ tán đổ được nàng

Ngoài Dương Minh, cô gái kia vẫn còn quá nhiều chàng trai đeo đuổi. Các vệ tinh của cô gái xếp hàng dài, ai cũng hào hoa, phong nhã và có điều kiện kinh tế để có thể mang đến nhiều món quà giá trị hơn hẳn chiếc iPhone của Dương Minh. Tình huống này đã lí giải về căn do thứ 2 khiến các chàng bị chối từ: nàng có quá nhiều vệ tinh đeo đuổi và nàng chỉ coi chàng là một tuyển lựa.

Nhưng không ngờ nàng còn rất nhiều vệ tinh xếp hàng đeo đuổi

Tình huống thứ 3 là sự xuất hiện của cảBảo NamDương Minh. 2 anh chàng đang thất vọng vì bị khước từ thì bỗng nhiên gặp lại cô gái mà cả 2 đã “say nắng” trước kia đang tay trong tay với người con gái khác. Qua phần giới thiệu cả 2 chàng mới nhận ra rằng cô gái kia chính là nhân tình của “người trong mộng” của mình. Và đây chính là lí do thứ 3 lí giải căn do vì sao các chàng bị đá: nàng là les.

2 chàng trai bất ngờ gặp lại cô bạn mình từng đeo đuổi và biết nàng đã có người thương

Tình huống rốt cục của clip xảy ra vào 3 tháng sau đó. Nam bất ngờ gặp lại cô gái mình từng đeo đuổi đang ngồi khóc trong công viên vì bị bồ “đá”. Nàng cầu xin Nam một nhịp để 2 người đến với nhau. Nhưng ngang trái thay, Nam đã phũ phàng từ khước vì chính anh cũng đã có tình nhân mới là một… hot boy.

Cô gái xin Nam nhịp quay lại nhưng rất tiếc Nam đã yêu một... Chàng trai khác

Phần kết clip mang đến thông điệp khá xăm: Nếu hôm nay bạn nhận được lời khước từ, không việc gì phải vô vọng vì sẽ có một ngày khác và nhiều cơ hội khác. Hãy chấp nhận việc bị khước từ và xem đó là một thách thức chứ không phải một thất bại và đừng bao giờ bỏ cuộc”.

“Khi bị nàng từ khước”gây ấn tượng bởi phần âm nhạc ham thích và được đầu tư tỉ mỉ cùng nhiều cảnh huống vui nhộn. Với diễn xuất khá đạt của các nhân vật chính, đặc biệt là Phạm Bảo Nam và Dương Minh vững chắc sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cùng động lực ý thức dành cho những chàng trai đã từng bị từ khước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét