Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

SLNA và tâm điểm Công Vinh

Trong buổi giao lưu trực tuyến trênThethaovanhoa.Vnsáng 25/7 vừa qua, Lê Công Vinh khẳng định đây là một trận đấu đầy cảm xúc. Với Công Vinh, sẽ chẳng có gì ráo hơn khi làm bàn, đồng thời góp phần làm nên chiến thắng cho SLNA.



HA.GL (áo xanh) có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn tại sân Vinh. Ảnh: Dương Thu

Đấy cũng là kịch bản đẹp cho Công Vinh cũng như SLNA bởi kết quả đó cũng đồng nghĩa với việc SLNA sẽ bảo toàn được vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng. Không những vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng còn có thể nới rộng khoảng cách với đối thủ cạnh tranh HA.GL lên thành 4 điểm.

Chắc chắn Công Vinh sẽ góp mặt trong đội hình lên đường của SLNA và sát cánh cùng Kavin Bryan trên hàng tiến công. Nhưng ở hàng tiền vệ, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải có thay đổi nhân sự khi Văn Bình không thể thi đấu vì đã nhận 3 thẻ vàng.

Trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng có đủ nhân lực thay thế, vấn đề là ai trong số những Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm... Đủ sức đảm trách nhiệm vụ và lấp đầy khoảng trống trong đội hình mà Văn Bình để lại.

Gần như vững chắc, SLNA sẽ chọn lựa lối chơi rắn như từng làm trong trận thắng Thanh Hóa để chế ngự lối chơi tấn công của đội bóng phố Núi nhưng một khi không kiểm soát tốt hàng tiền vệ thì đích kiếm 3 điểm e khó thành.

Không riêng SLNA mà HA.GL cũng nhận thấy đây là thời cơ để tiếp cạnh tranh ngôi đầu bảng khi mặc cả SHB.ĐN lẫn HN T&T đều không đạt được tư thế tốt trong các trận đấu bù vòng 7 và tiếp tục gặp khó tại vòng đấu thứ 17 này.

Thế nhưng, những bất lợi khi phải thi đấu tại sân khách buộc đoàn quân HLV Choi Yoon Gyum phải cẩn trọng. Đối đầu với đối thủ khí thế hừng hực và sẵn sàng chơi rắn như SLNA, nếu các cầu thủ HA.GL không tĩnh tâm, tụ hợp và giữ được những "cái đầu lạnh" thì họ sẽ dễ dàng vỡ trận và chóng vánh sụp đổ.

SLNA tiếp HA.GL để cạnh tranh ngôi đầu bảng còn ĐT.LA phải đấu "chung kết ngược" với K.KG, hai trận đấu sớm vòng 17 bởi thế rất đáng xem và tiềm ẩn nhiều bất ngờ.

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp vòng 17

Ngày

Giờ

Sân

MT

Đội - Đội

Truyền hình

T7
27/7/2013

17h00

Long An

101

Đồng Tâm Long An

-

K. Kiên Giang

18h00

Vinh

102

SLNA

-

HAGL

VTV6 (BĐTV)

CN
28/7/2013

17h00

Lạch Tray

97

XM Vicem Hải Phòng

-

Đồng Nai

BĐTV

16h30

Chi Lăng

98

SHB Đà Nẵng

-

XM The Vissai NB

VTC5 (DRT2)

17h00

Hàng Đẫy

99

Hà Nội T&T

-

B. Bình Dương

VTV6 (TTTV)

17h00

Thanh Hóa

100

Thanh Hóa

-

XM Xuân Thành SG

VTC3 & VTC3 H

Chí Lâm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét