Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Có thể chuyển cùng đọc lại bảo hiểm y tế khác tỉnh được không?- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

TP HCM. Việc chị chuyển bảo hiểm y tế cho mẹ chị là hợp thức. Còn tôi hiện lưu trú và làm việc tại quận Bình Tân. Thủ tục. Chị cần làm đơn đề nghị chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế.

Lấy xác nhận của UBND cấp xã hoặc cơ quan/đơn vị quản lý. Câu hỏi tham vấn tại đây hoặc về doisong@vnexpress. 18/11/2013 11:09 GMT+7 Có thể chuyển bảo hiểm y tế khác tỉnh được không? Mẹ tôi là phụ thân về hưu nên được hưởng bảo hiểm y tế hưu trí ở tỉnh Bến Tre.

Bây chừ. Như vậy. Mẹ tôi đã lớn tuổi nên tôi muốn rước mẹ lên TP HCM sống cùng để tiện chăm chút.

Photo các giấy tờ chứng minh việc thay đổi nơi cư trú và nộp cho cơ quan bảo hiểm từng lớp - nơi cấp thẻ bảo hiểm y tế để làm thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh về địa phương mới. Net. Thứ hai. Về trình tự. Vậy tôi có thể chuyển bảo hiểm y tế cho mẹ tôi lên TP HCM được không? Nếu được thì quy trình thực hiện ra sao? (Thảo ) Trả lời: Theo quy định tại khoản 2 Điều 26 Luật Bảo hiểm y tế năm 2008 thì: “2.

Người tham gia bảo hiểm y tế được thay đổi cơ sở đăng ký khám bệnh. Chuyên viên pháp lý Nguyễn Việt Phương Bộ Tư pháp Gửi san sẻ. Chữa bệnh ban sơ vào đầu mỗi quý”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét