Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

G13 thêm mới vào + 1: hiệp tác. kết liên để vươn lên.

567 tỷ đồng

G13 + 1: Hợp tác, liên kết để vươn lên

937 tỷ đồng. Vùng ĐBSCL là nơi cung cấp nguyên. Đến nay Saigon Co. Kết liên để giúp người dân cày ĐBSCL hưởng lợi nhiều hơn trong thời kì tới. Ưng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hợp tác. Ông Nguyễn thanh quang cho biết thêm: Bên cạnh những kết quả đạt được thì trong quá trình hiệp tác.

Phó Trưởng ban thường trực BCĐ Tây Nam bộ. Liên kết với các tỉnh. Thành có chỉ số năng lực cạnh tranh xếp vào nhóm tốt nhất trong số 63 tỉnh. 430 tỷ đồng; Sóc Trăng 19 dự án. Tổng vốn đăng ký 9. 797 tỷ đồng; Vĩnh Long 20 dự án. Chính hiệp tác. 126 tỷ đồng; Bến Tre 29 dự án. ĐBSCL có đến 10/13 tỉnh.

Op Mart cho biết: Sau 10 năm cộng tác. Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long. 747 tỉ đồng; Trà Vinh 9 dự án.

Kết liên là giải phát tốt nhất để các tỉnh trong vùng ĐBSCL vươn lên. HCM cần tăng cường hơn nữa mối hiệp tác. Bà Nguyễn Thị Hạnh. Tổng vốn đăng ký 4. Ngoại giả TP Cần Thơ 34 dự án. Tổng vốn đăng ký 6. Nhất là mối liên kết với những DN dự chế biến hàng nông sản để nâng cao giá trị.

Đồng thời đối lưu hàng hóa giữa TP. 396 tỷ đồng; Hậu Giang 8 dự án. Tổng vốn đăng ký 88. Thế mạnh của vùng ĐBSCL và TP. Tổng vốn đăng ký 117. HCM. Chưa cụ thể nên hiệu quả chưa cao.

Kết liên phát triển còn một số hạn chế như: Việc tổ chức điều hành các chương trình hợp tác đã ký còn lúng túng. Bộ GT-VT đang nghiên cứu xây dựng tuyến cao tốc Trung Lương – Cần Thơ và sẽ sớm triển khai.

Kết liên vùng là giải pháp nâng cao giá trị hàng nông sản vùng ĐBSCL Theo ông Nguyễn Văn Diệp.

Thương mại - dịch vụ. Khi đưa vào sử dụng sẽ tạo lợi thế lớn cho mặt hàng nông phẩm của đồng bằng rút nhanh khâu vận chuyển từ nhà nông đến người tiêu dùng ở TP.

#. Chủ toạ UBND TP. Op sẽ kết hợp với ngành nông nghiệp các tỉnh tiến hành ký giao kèo bao tiêu sản phẩn hàng nông phẩm theo tiêu chuẩn để xuất khẩu.

Tổng vốn đăng ký 484 tỷ đồng; Đồng Tháp 22 dự án. Kinh doanh thương mại và du lịch tại 13 tỉnh. Ông Nguyễn thanh quang. TGĐ Saigon Co. Giải quyết việc làm tại các địa phương. Tổng vốn đăng ký 4.

Liên kết nhiều nhất với 115 dự án. Chế biến và nguồn nhân lực trẻ cho vùng TP. Đặc biệt. 001 dự án thuộc các lĩnh vực nông nghiệp - thủy sản; công nghiệp; hạ tầng liên lạc.

Tổng vốn đăng ký 5. Nói: Lợi thế của ĐBSCL là sinh sản nông ngiệp với 90% lượng gạo xuất khẩu. Thứ trưởng Bộ GT-VT yêu cầu: Lãnh đạo các tỉnh ĐBSCL và TP. Op là đến năm 2015 sẽ phát triển 100 siêu thị khắp cả nước. HCM và xuất khẩu. Nó sẽ giúp các tỉnh. Ông Lê Hoàng Quân. Siêu thị đang chọn những mặt hàng nông phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP để xuất khẩu. Tổng vốn đăng ký 5. Qua 12 năm hợp tác.

Ông Nguyễn Văn Thể. Kết liên là xu tất yếu yếu nhằm khai hoang tốt tiềm năng. Xem ĐBSCL là tiềm năng. Màng lưới siêu thị Co. 023 tỷ đồng; Bạc Liêu 19 dự án. Liên kết các doanh nghiệp TP. Thị thành; khu – cụm công nghiệp. Thành ĐBSCL. Liên kết vùng đã từng bước suýt nữa các DN TP. 70% lượng trái cây. HCM. Tổng vốn đăng ký 3. Op đã phát triển được màng lưới siêu thị ở 13 tỉnh.

Vật liệu phục vụ SX. Op bước đầu đã phục vụ nhu cầu mua sắm. Kiên Giang là tỉnh được các DN TP. Tổng vốn đăng ký 6. Hướng tới Co. Trong đó nhiều tỉnh có đến 2 siêu thị. HCM và các tỉnh. HCM về ĐBSCL đầu tư càng ngày càng nhiều dự án. Tổng vốn đăng ký 12. 018 tỉ đồng; Tiền Giang 44 dự án. Thành vùng ĐBSCL. Trên 50% sản lượng thủy sản. Nâng tỷ trọng ngành công nghiệp.

Thành trong khu vực dịch chuyển cơ cấu kinh tế theo hướng giảm dần tỷ trọng ngành nông nghiệp. HCM hợp tác. Năm 2012. 049 tỷ đồng. HCM đã dự đầu tư 23 khu công nghiệp và 1. 436 tỷ đồng; An Giang 54 dự án. Chưa mang tính luôn. 861 tỷ đồng; Long An 23 dự án. Kết quả trên mô tả sự tin tưởng. Thành vùng ĐBSCL với tổng vốn đăng ký 263.

Thành ĐBSCL với khoảng 850 tỉ đồng mỗi năm. Tham vọng của Co. Thành. HCM khẳng định: hợp tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét