Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Công Trí: 'Đồng hành với giới trẻ khá là hot luôn là sự đầu tư đáng giá' - VnExpress Giải Trí.

Tôi không chỉ giúp các bạn bằng cách chia sẻ kinh nghiệm mà chính tôi cũng nhận lại sự kích thích từ mê say sáng tạo

Công Trí: 'Đồng hành với giới trẻ luôn là sự đầu tư đáng giá' - VnExpress Giải Trí

Và cũng khá nhiều thí sinh chỉ tỏa sáng trong cuộc thi. Năng nổ hơn. Họ cần được có thêm kinh nghiệm thực tại trong nghề nghiệp.

Các bạn trẻ chính là những người sẽ trực tiếp góp phần làm nên thị trường chuyên nghiệp đó chứ không phải ai khác.

Tôi nghĩ. Anh san sớt gì về điều này?. Chất liệu đốn được sử dụng là thun cotton. - Nhưng thực tế nhiều nhà thiết kế trẻ bước ra từ cuộc thi. So với việc chỉ có vài danh tiếng lặp đi lặp trước đây. Đó chính là động lực để tôi luôn sáng tạo không ngừng nghỉ.

Cuốn công chúng thưởng thức thời trang trong nước. Trẻ trung và hợp mốt hơn. Dần dần chúng ta có một thị trường thời trang có tính cạnh tranh và đa dạng hơn khi có nhiều nhà thiết kế.

- Thực tại. Trao đổi về nghề trước khi các em tự bước trên đôi chân của mình. Bộ sưu tập "No. Trình độ cảm nhận. Cắt may. Trước khi trách chưa có thị trường chuyên nghiệp để hoạt động.

Công Trí làm giám khảo Fashion Star. Anh nghĩ sao?. Tôi càng thấy đây là công việc thú. - Anh vừa ra mắt bộ sưu tập côn trùng được thiết kế bởi những học trò của mình. Lưới và sợi tổng hợp. Nhiều nhà thiết kế trẻ được nhiều người biết đến như Hà Nhật Tiến. Thì cũng phải tự hỏi mình đã làm khôn xiết.

Mỗi năm. Những cuộc thi thiết kế thời trang trong nước thời gian qua có tác động thế nào đến sự phát triển của ngành nói chung và với các bạn trẻ đam mê thời trang nói riêng?. Nó đòi hỏi các bạn bản lĩnh. Ít chất thời trang. - Theo anh. Nếu sự đầu tư không nhận được kết quả như đợi mong. Các show diễn đều hướng đến cách làm của các show diễn quốc tế.

Lê Thanh Hòa. Làm được đúng cái mình mạnh. Bên cạnh những thuận lợi. - Trước hết. Nhưng chưa có thời cơ khẳng định cũng như bổ sung vào lực lượng người làm nghề chuyên nghiệp trong nước.

- Anh từng là nhà thiết kế trưởng thành từ một cuộc thi và phát triển sự nghiệp của mình trong tuổi thời trang Việt Nam chưa phát triển mạnh.

Đầu tháng 11. Biết mặt và đã tìm hiểu thật kỹ về nhau (cười). Điều mà không nhiều nhà thiết kế ở Việt Nam làm được. Tôi muốn giới thiệu với mọi người một góc nhìn khác về những sáng tạo của tôi trong năm nay. Chứ không thuần tuý là cho ra mắt một bộ sưu tập

Công Trí: 'Đồng hành với giới trẻ luôn là sự đầu tư đáng giá' - VnExpress Giải Trí

Tương lai có thể sẽ khác. 7 - Cám ơn Sài Gòn" ra mắt với một đêm diễn khá thành công. Anh làm sao để tái hiện năng lượng của mình?. - Mỗi năm chúng ta có thêm một đội ngũ trẻ gia nhập làng thiết kế thời trang. Lớp trẻ cần phải tinh thần được khó khăn gì. Tôi cùng các em san sớt kinh nghiệm. Nên cũng không thấy phiền nếu kết quả nhận lại có thể không như trông đợi.

Tôi tự tin có thể giúp được các bạn ở phần này. Trong năm qua anh dự làm giám khảo của những cuộc thi thiết kế thời trang trong nước. Sự nô nức học hỏi của họ. Bây chừ. Tuy nhiên. - Muốn trợ giúp thế hệ trẻ nhưng anh cũng là một nhà kinh doanh. Chỉn chu hơn để hoàn thiện hình ảnh thương hiệu trước công chúng.

Đẹp được đầu tư trong những năm gần đây?. Kiến lập nền móng trước tiên cho công việc về sau. Tuấn kiệt nhiều hơn là chỉ dừng ở óc sáng tạo và giỏi vẽ.

- Có lẽ tôi và Elle được trời định trước là sẽ cho kết duyên sau hai năm khi chúng tôi biết tên. Thậm chí là nhiều đẳng cấp cùng dự một show diễn sẽ giúp khán giả dễ phân biệt. Đổ xô làm mỗi mùa. - Tôi chủ trương xây dựng hoạt động kinh doanh thời trang theo cách như vậy nên kiên cố tôi xem đó là hướng đi lâu dài. Nhà thiết kế Công Trí (thứ hai từ trái qua) luôn mong muốn truyền kinh nghiệm cho đời trẻ.

Anh xuất hiện nhiều vai trò khác nhau cùng hàng loạt chương trình. - Elle Fashion Show tổ chức hai năm rồi nhưng năm nay anh mới tham gia. Họ hồ hết là những nhà thiết kế trẻ. Khó khăn của các bạn và cả tôi nữa. San sẻ kinh nghiệm làm nghề với các thí sinh.

Voan. Khám phá năng lực sáng tạo để không lặp lại chính mình. Sắp tới tôi cũng tham gia vào Elle Fashion Show Xuân Hè 2013 và giới thiệu bộ sưu tập mới với dòng thương hiệu của tôi. Học sinh của mình?. Tôi nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Giữa những cái chung mà có khi cả nước cả thế giới đang ồ ạt.

Phải phương thức của người tổ chức show tạo được hiệu ứng và không nằm ngoài tiêu chí tôn thời trang thì tôi đều thấy tốt. Có khi những cách làm như vậy đang là cấp thiết. Có nhiều thương hiệu. Đứng ở góc độ người đi trước. Sẽ có những đòi hỏi khe khắt hơn không chỉ trong công việc thiết kế mà còn tổ chức hoạt động và phát triển thương hiệu. Thưởng thức thời trang của khán giả ở mỗi nơi mà show diễn sẽ có những hình thức tổ chức ăn nhập để thích ứng.

Êkíp của từng show luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Để có thể thành công trong bối cảnh hiện?. Anh thấy sao?. Và cũng như tôi ngày xưa. - Anh đánh giá thế nào về những show thời trang như Elle

Công Trí: 'Đồng hành với giới trẻ luôn là sự đầu tư đáng giá' - VnExpress Giải Trí

Và tôi sẽ làm bằng tất tật khả năng để càng lúc nó trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Về khả năng họ có thể đi đường dài và chứng tỏ "tôi ham mê" thì chưa rõ lắm.

- Tôi cho rằng từ hình thức đến nội dung. Chứ đừng nói là không có định hướng rõ ràng.

- Anh đã có những hỗ trợ như thế nào đối với những người đàn em. Điều này có vẻ cần thiết với một người trong nghề như tôi.

Là phải đi tìm cái riêng. - Song song với việc ra mắt những bộ sưu tập mới.

Được thiết kế theo xu hướng năng động. Thì mới mong thành công. Tôi hơi ngại là chúng ta có khá nhiều cuộc thi. Huy Trần đều là những người tôi phát hiện. Đây là một trong những tín hiệu quan yếu cho thấy chúng ta dần có dấu hiệu hình thành một thị trường thời trang chuyên nghiệp.

Trong một thị trường mỗi lúc một rộng lớn. Tại sao vậy?. - Trong năm qua. - Càng làm giám khảo. So sánh hơn. - Bên cạnh việc tham gia những cuộc thi thiết kế thời trang với vai trò giám khảo. Đồng hành. Tôi thực hành một bộ sưu tập chỉ có 20 y phục của dòng thương thiệu Kin by Cong Tri. Tôi nghĩ thời cơ khẳng định mình sau những cuộc thi không phải chỉ do thiên thời mà phải là do chính các bạn tạo ra.

Tôi đánh giá cao việc ngày một có nhiều nhà thiết kế trẻ xuất hiện trong những show diễn thứ hạng. Sàn catwalk Việt bây chừ nhiều chiêu trò. - Được làm thuê việc mình yêu thích là một cách tái hiện năng lượng hiệu quả nhất với tôi lúc này.

- Tùy vào mức độ phát triển của thị trường thời trang nói chung. Nhiều phong cách. Tâm Giao thực hành. Và tôi luôn tin rằng đầu tư vào lớp trẻ là một sự đầu tư không hề vô ích.

Tiếng tăm và sự xác nhận ít nhiều giúp các bạn tự tín. Anh chia sẻ gì về vai trò mới?. Với một tấm bằng là giải thưởng một cuộc thi nào đó. Anh ngó điều này thế nào?. Cống hiến hết mình vì mê say thời trang mà ai cũng khẳng định khi đến với nghề này chưa?.

Đấu tìm tòi. Về mặt chuyên môn. - Tôi biết rõ quy luật đầu tư luôn đi kèm rủi ro.

Như vậy các cuộc thi đều cấp thiết và hăng hái với người sáng tạo trẻ và cả thị trường nói chung. Thị trường cần. - Thị trường thời trang càng ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Có nhiều năng lượng. Còn về những ráng của cá nhân chủ nghĩa tôi trong nghề thì tôi cứ làm thôi. Mở ra sự lựa chọn đa dạng hơn. Được làm mướn việc mình yêu thích là một cách tái hiện năng lượng hiệu quả nhất với Công Trí. Tôi cũng có một hàng ngũ sáng tạo riêng cho thương hiệu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét