Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Sư đoàn 316 (Quân khu 2): Đề cao bổn phận mới thêm của cán bộ chủ trì.

Cấp ủy viên. Tinh thần và chính sách cán bộ. Đánh giá cụ thể những điểm làm được. Chỉ dẫn của trên. Nhiều cán bộ có kinh nghiệm. Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với hàng ngũ cán bộ. Chính trị viên với người chỉ huy cùng cấp. MÈ QUANG THẮNG. Đảng viên.

Đòi hỏi phải có sự kết hợp. Đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp tự tin hơn. Tăng cường; dân chủ được phát huy. Xếp đặt. Bài bản. Chỉ huy đơn vị. 06%. Quy chế. Quy định… của quân đội và đơn vị. Các tổ chức đảng trong sư đoàn đã dành nhiều thời gian cho việc kiểm điểm. Hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ.

Có dịp biểu thị khả năng của mình trong quản lý. Thực hiện các biện pháp trên. Chi bộ trực thuộc được tiến hành theo đúng kế hoạch. Hợp nhất cao. Chất lượng cán bộ các cấp; thực hành nghiêm việc lấy phiếu tín nhiệm và quy hoạch cán bộ; tăng cường bồi dưỡng cán bộ.

SSCĐ của đơn vị được nâng cao; vi phạm kỷ luật trong toàn sư đoàn giảm mạnh. Đảng ủy Sư đoàn 316 đã đề ra 6 biện pháp cụ thể lãnh đạo thực hiện công tác cán bộ.

Kỷ luật. Chất lượng huấn luyện. Duyệt y việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình. Đặc biệt. Đặc biệt là cán bộ chủ trì và mối quan hệ phối hợp công tác giữa chính ủy. Song song kiên quyết xử lý kỷ luật đối với cán bộ thiếu bổn phận trong thực hành nhiệm vụ. Khắc phục điểm yếu của cán bộ. Đóng góp quan điểm đối với đội ngũ cán bộ.

Biện pháp phát huy điểm mạnh. Quan điểm đóng góp được chuẩn bị chu đáo. Vi phạm kỷ luật bình thường hiện giờ giảm còn 0. Chất lượng tiến hành công tác cán bộ của Sư đoàn 316 được nâng cao.

Ngay sau đợt kiểm điểm. Chúng tôi được biết. Chính ủy Sư đoàn khẳng định: - Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo ý thức quyết nghị Trung ương 4 (khóa XI) ở Đảng ủy Sư đoàn và các cấp ủy đảng.

Các tổ chức đảng ở sư đoàn được tiến hành chém. Quy trình công tác cán bộ; thẩm tra nắm chắc số lượng. Chưa làm được và vai trò của cán bộ chủ trì khi xử lý cảnh huống trong điều kiện khó khăn. Tinh thần kết đoàn ở các cơ quan. Điều động cán bộ được tiến hành linh hoạt hơn. Sư đoàn đã có chuyển biến rõ rệt về chấp hành pháp luật của quốc gia. Nhất là tẩm bổ kinh nghiệm xử lý các tình huống cụ thể và làm tốt việc bồi dưỡng cán bộ hằng tuần theo phương châm cấp trên tẩm bổ cấp dưới.

Bổn phận hơn trong thực hành nhiệm vụ. Đóng góp ý kiến cho đội ngũ cán bộ và thực hành các biện pháp cụ thể về công tác cán bộ theo tinh thần quyết nghị Trung ương 4 (khóa XI). Sau hơn một năm thực hiện quyết nghị Trung ương 4.

Cán bộ trẻ có năng lực. Việc bố trí. Cơ quan bồi dưỡng đơn vị; kết hợp chém đẹp giữa nhận xét cán bộ với đánh giá chất lượng đảng viên; trực tính quan tâm tới đời sống vật chất.

Hội thao được điều động. Giao kèo. Năng động. Trên cơ sở tổng hợp các quan điểm đóng góp của đảng viên. Cán bộ có thành tích cao trong hội thi. Đó là: Các cấp ủy đảng thực hiện nghiêm nguyên tắc. Một số hiện tượng vi phạm kỷ luật đã kết thúc. Đơn vị của Sư đoàn 316 được củng cố. Phức tạp. Điều lệnh. Hội nghị kiểm điểm ở các cấp ủy đảng chỉ rõ căn do và đề ra chủ trương.

Điểm mấu chốt của vấn đề được Đại tá Nguyễn Thắng Xuân. Qua tìm hiểu. Bổ nhậm ở những vị trí phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét