Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

ĐD phim 'Và anh sẽ trở lại' phát điên vì đã làm mới đạt giải Mister Sàn Nhạc.

Đối với tôi

ĐD phim 'Và anh sẽ trở lại' phát điên vì đạt giải Mister Sàn Nhạc

- Kiên tâm như thế. - Thử thách bạn mang đến cho các thí sinh của mình là gì? Đó là Casting phim. Cha mẹ hiểu rằng để trở nên một nhà làm phim chuyên nghiệp.

Tôi muốn họ sẽ trở thành ngôi sao sau bộ phim của tôi. Và anh sẽ trở lại của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ là một trong những tác phẩm gây được sự chú ý trong thời gian gần đây. Bố mẹ tôi luôn ủng hộ tôi tuyệt đối. Tôi nghĩ điện ảnh và âm nhạc là hai khái niệm gần như chẳng thể tách rời.

Bạn thử hình dung nếu có hàng trăm ngàn người cùng cười hay cùng "sụt sịt" khi xem bộ phim của bạn. Đóng góp xây dựng trong các trang mạng tầng lớp. Đôi lúc bác mẹ cũng không khỏi xót xa khi thấy tôi trở về gầy và đen như than sau mỗi chuyến đi làm phim. Hay nói với các diễn viên ngôi sao rằng. Nhưng là người trong nghề. Trong bữa cơm gia đình. Tôi không quan yếu họ là diễn viên nức danh hay không.

Càng học. Tất nhiên nó không thuần tuý là một thử thách gói gọn trong cuộc thi. Nghề này đích thực rất khó nhọc và khắc nghiệt. Giờ thì không. Với cảnh quay đẹp. Mọi người đều đồng đẳng như nhau. Có rất nhiều bộ phim được lấy cảm hứng từ những ca khúc có sẵn và trái lại rất nhiều ca khúc lại được viết riêng cho những bộ phim.

- Thế nên đạo diễn vẫn là sự lựa chọn tối ưu? Thật ra khi theo học ngành đạo diễn. Không phải ai cũng có lúc muốn "restart" cuộc sống sao? tham dự một mạng tầng lớp mới cho tôi cảm giác đó. (Cười) - "Một phát ăn ngay". Khi đó có lẽ không còn điều gì đáng quan hoài hơn nữa. Sản phẩm mới là một bộ phim với một câu chuyện có nhiều điểm suýt và độc đáo.

Không nhà đầu tư nào muốn giao tiền cho một đạo diễn trẻ ít kinh nghiệm.

Có thể nói tôi đã phát điên. Dù chỉ là ảo nhưng cũng khiến tôi luôn hứng thú. Đó là ước mong ngày tôi còn học trong trường. Đó tất yếu là những gì tôi phải sang. Tôi tham gia cuộc thi Mister Sàn Nhạc và giành luôn giải nhất.

Tôi chỉ có thể tiết lậu đó sẽ là một phim cổ trang

ĐD phim 'Và anh sẽ trở lại' phát điên vì đạt giải Mister Sàn Nhạc

Thực sự. Hãy yên tâm. - Hẳn là bạn đã gặp không ít khó khăn? Điều khó khăn lớn nhất là niềm tin của những người xung quanh. (Cười lớn) - Kẻ "phát điên" năm ấy nay đã trở lại trong vai trò cầm cân nảy mực.

# Khả năng diễn xuất đa dạng của họ trong những tình huống rất bất ngờ do chính tôi và ban tổ chức đưa ra. Tôi càng mê say nhiều hơn. Tôi chỉ ước có thể đưa toàn bộ họ đến đêm chung kết. Đó là điều tôi không bao giờ quên và luôn rất phấn khích mỗi khi nhắc đến. Xem ra bạn cũng có duyên với những cuộc thi? Tôi đã cầm và rất nghiêm chỉnh thế nên tôi cũng không quá bất thần khi mình đạt giải.

- Công việc bận rộn như thế nhưng tôi thấy bạn vẫn có thời kì tham dự. Nếu họ chưa phải ngôi sao. Nhưng khi được "xướng tên" trong đêm chung kết. Và tôi rứa truyền hết những điểm đó cho nhà sinh sản. Những câu chuyện đều xoay quanh môn nghệ thuật này.

Cá nhân chủ nghĩa tôi muốn tìm những khuân mặt mới cho bộ phim sắp tới của mình. Cũng ít ngôi sao nào "dám" hợp tác với một đạo diễn không tên tuổi. Ắt hẳn ở thời điểm hiện tại bạn cũng đang ấp ủ không ít dự kiến? Như tôi đã san sớt ở trên. Về chuyện diễn viên.

- Không cần là Bằng Kiều. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là sẽ được làm theo ý mình mà không phải bó buộc gì cả nhưng sau này tôi phát hiện ra đó chỉ là trên lý thuyết thôi. Thế nên. Khi biết tôi muốn đăng ký học Đạo diễn tại trường Đại học SKĐA Hà Nội.

Tôi muốn tìm được những người đồng cảm với mình. Cái đó thì không. Tôi đã nghĩ rất nhiều về câu chuyện mình định kể. Tôi sợ tôi sẽ "phá" phim của mình mất (cười). Kể một câu chuyện chưa thành thạo thì lại muốn kể câu chuyện khác.

Việc cho điểm và phải loại bất cứ thí sinh nào cũng khiến tôi thấy khó chịu. - Đam mê âm nhạc vậy sao? Đừng nói với tôi bạn cũng từng nuôi ước mong trở nên ca sĩ nhé. Bác mẹ tôi đều nói là không nên. Tuy thế. Các thí sinh sẽ phải trình diễn. Một bộ phim với những diễn viên mới cứng

ĐD phim 'Và anh sẽ trở lại' phát điên vì đạt giải Mister Sàn Nhạc

Bởi vậy. Gia đình tôi có truyền thống Điện ảnh. Dàn diễn viên trẻ trung và phần âm nhạc được lồng ghép một cách khéo léo. Cả người Việt Nam và người nước ngoài.

Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới. Ngay từ nhỏ. Cảm giác của bạn như thế nào? Làm BGK của cuộc thi từng tham gia khiến tôi sống lại được phần nào cảm giác ngày xưa. Xem ra Đinh Tuấn Vũ đã rất chăm nom cho phần nhạc phim. Là thị hiếu hay vì điều gì khác? Khi tham gia mạng tầng lớp. Tôi đã nghĩ đến việc sẽ cùng nhạc sĩ tạo nên cho phim của mình một không khí âm nhạc như thế nào. Nhưng điều quan trọng nhất.

Bộ phim đích thực đã chiếm được tình cảm của người xem - Âm nhạc là nhân tố tạo nên thành công của bộ phim Và anh sẽ trở lại. - Kể cho tôi một câu chuyện khiến bạn cảm thấy hứng với cộng đồng ảo xem nào? Năm 2009.

Bạn không thể đến nói với nhà đầu tư. Tôi không có khả năng để trở thành một ca sĩ. Khi tôi đã xác định được con đường sẽ theo đuổi.

Tôi có thể hát vớ những bài hát của Bằng Kiều nhưng chỉ khi giảm đi.

Tôi rất trọng phần nhạc phim. Bởi đó là một sự mạo hiểm. 2 quãng 8. Thế nhưng. Vị trí của bạn sẽ được đánh giá theo những gì mà bạn đóng góp cho mạng xã hội đó. - Tôi bắt đầu cảm nhận được chất "con nhà nòi" trong bạn. (Cười). Phim tôi làm ra sẽ rất hay. Bạn vẫn có thể hát trong phim của mình kia mà. Trên hết.

Mỗi khi nhìn các thí sinh đang nỗ lực hết mình trong mỗi phần thi. Đó là một bộ phim sẽ giúp các bạn cảm thấy yêu đời hơn sau khi ra khỏi rạp.

Tôi biết nó có những điểm độc đáo và hút. Sao cho yếu tố hình ảnh và âm thanh "đã mắt đã tai" hơn nữa. Thậm chí ngay từ khi viết kịch bản.

Tôi cần những người hợp với nhân vật trong phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét