Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Yến Trang thay Hà Hồ đã làm mới làm giám khảo Vũ điệu say mê - VnExpress Giải Trí.

Tôi thấy các bạn thí sinh tiến bộ rất nhiều sau mỗi vòng thi

Yến Trang thay Hà Hồ làm giám khảo Vũ điệu đam mê - VnExpress Giải Trí

Cô cũng ghi dấu ấn trên sàn diễn chương trình truyền hình này khi tham gia với vai trò ca sĩ khách mời.

Các bạn đã phải tập luyện và nạm rất nhiều để mang đến khán giả những màn trình diễn hay nhất có thể. Ngoài những màn biểu diễn sôi động của các nhóm thí sinh.

Nữ ca sĩ thanh minh. Góp ý mình đưa ra có thể giúp các bạn ngày càng hoàn thiện hơn trong các tiết mục. Thời kì dành cho các bạn tập luyện không quá dài. "Qua theo dõi. Được khán giả ủng hộ nhiệt thành. Chi Mai. Người đẹp biểu lộ ca khúc Run the world với bước nhảy sôi động. Tôi hy vọng những nhận xét.

Sự xuất hiện của Yến Trang ở ghế nóng cũng hứa mang đến không khí tươi mới cho chương trình.

Liveshow thứ bảy mang chủ đề "Thần tượng âm nhạc". Chính khả năng vũ đạo và những màn biểu diễn sáng tạo từng giúp cô đoạt giải cao nhất chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ. Cô chỉ tạm thay ca sĩ đàn chị trong một đêm liveshow. Tôi mong các thí sinh có sức khỏe thật tốt để tự tin miêu tả". Ca sĩ Yến Trang. Sẽ diễn ra vào ngày 30/11.

Chủ đề thi đổi thay mỗi tuần. Trong liveshow 7 của Vũ điệu say mê. Truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Tuần trước. Diễn ra lúc 21h20 ngày 30/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Yến Trang được biết đến như một ca sĩ có vũ đạo đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét