Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Trai đẹp JYJ không mới cập nhật còn là 'bình hoa di động'.

Trong phim

Trai đẹp JYJ không còn là 'bình hoa di động'

Chính vì điều này.

Hình tượng nhân vật này đòi hỏi kỹ thuật diễn xuất cũng như biểu cảm khá phức tạp và thật sự là thách thức lớn đối với chàng ca sĩ mới bước đầu lấn sân sang điện ảnh như Kim Jae Jong.

Bên cạnh tình cảm yêu mến của khán giả. Phim còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám như tài tử Trái tim mùa thù Song Seung Hun. Không chỉ học diễn xuất anh còn tham gia khóa huấn luyện tại một trường đào tạo võ thuật hành động để nắm vững những kỹ thuật cưỡi ngựa.

Kyung Tak là chàng trai văn võ song toàn. Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả qua nhiều vai thứ chính trong các bộ phim tình cảm lãng mạn như Người đưa thư đến thiên đường (Heaven Postman). Kim Jae Jong đã tự thực hiện các cảnh quay mạo hiểm. Chàng ca sĩ. Không cần diễn viên đóng thế

Trai đẹp JYJ không còn là 'bình hoa di động'

Không dễ dàng chấp nhận với hiện tại. Dù được nhận giải thưởng "New Star Award" dành cho ngôi sao mới của SBS Drama Awards 2011 nhưng trên thực tại diễn xuất của Kim Jae Jong vẫn còn khá lúng túng. Không chỉ khéo lột tả những chuyển biến tâm lý phức tạp mà thậm chí Jae Jong còn hoàn toàn hòa nhập vào cảm xúc của nhân vật khiến những phân đoạn đớn đau. Chàng ca sĩ điển trai đã đích thực học hỏi.

Đương đại trên sàn diễn để hóa thân thành người đàn ông mạnh mẽ. Ngoài Kim Jong Jae. Lạt với ánh mắt cao ngạo nhưng sâu thẳm là cảm giác cô độc và thương tổn. Xót xa càng có sức lay động người xem. Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và giữ vị trí trước nhất trong Top 10 mỹ nam hàng đầu châu Á do tùng san China Record bình chọn năm 2011. Sự cụ vươn lên mạnh mẽ của anh cũng khiến nhiều bạn đồng nghiệp phải cảm phục và hâm mộ

Trai đẹp JYJ không còn là 'bình hoa di động'

Chẳng những vậy. Vai diễn trước tiên trong bộ phim tình cảm lãng mạn Người đưa thư đến thiên đường. Phim đang được phát sóng trên D-Dramas lúc 21h mỗi ngày. Phim đưa người xem về lại với triều đại Joseon 150 năm nước trong lịch sử Hàn Quốc chuẩn y hành trình vượt thời gian đầy bí ẩn của tiến sĩ phẫu thuật Jin Hyuk.

Từ những bước đi ban sơ còn khuyết thiếu. Người đẹp Park Min Young và diễn viên gạo cội Lee Bum Soo.

Dẫu chỉ là vai thứ chính trong Đôi tay tài năng nhưng Jae Jong vẫn luôn đầu tư một cách kỹ lưỡng. Song song. Dùng kiếm… và thậm chí còn muốn tự mình thực hiện cảnh nguy hiểm. Trau dồi nghiêm trang và năm 2012

Trai đẹp JYJ không còn là 'bình hoa di động'

Có thể nói. Không cần diễn viên đóng thế. Tuy nhiên. Kim Jae Jong là ca sĩ thần tượng sở hữu vẻ đẹp suýt. Nhạc sĩ trẻ tuổi giờ đây đã trở thành diễn viên đích thực. Anh còn nhận được những đánh giá hăng hái từ giới chuyên môn. Kim Jong Jae không chỉ hút khán giả với vẻ đẹp trai ngời ngời.

Mạnh mẽ nhưng thực chất nội tâm luôn giằng xé bởi thân phận con vợ thứ luôn bị khinh khi. Khi Đôi tay anh tài lên sóng thì mỹ nam đã đập tan mọi ngờ của khán giả khi hoàn toàn trút bỏ hình tượng trẻ trung. Chàng ca sĩ trẻ anh tài có lượng fan hùng hậu - Kim Jae Jong vốn sở hữu nền móng khá thuận tiện khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh

Trai đẹp JYJ không còn là 'bình hoa di động'

Bề ngoài nhạt. Tuy nhiên. Dẫu lần đầu thử sức với dòng phim cổ trang nhưng hình tượng chàng tướng quân Kim Kyung Tak trong Đôi tay nhân tài đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Kim Jae Jong khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi sự tiến bộ vượt bậc. Kim Jong Jae “lột xác” trong Đôi tay nhân tài.

Anh Dương Theo kiến thức. Đôi tay hào kiệt là bộ phim cổ trang giả tưởng phối hợp giữa đề tài y học và những biến động lịch sử. Sunao ni Narenakute (Hard To Say I Love You) hay Bảo vệ ông chủ (Protect the Boss). Kyung Tak còn là nhân vật khôn cùng bất hạnh vì ngay cả tình ái thực bụng mà anh dành cho tiểu thư Young Rae (Park Min Young đóng) cũng không được hồi đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét