Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Techdays 2013: "Sức mạnh từ đám mây".

Dynamics CRM

Techdays 2013:

Bộ giải pháp này sẽ giúp Doanh nghiệp tạo ra trọng điểm dữ liệu phi ranh giới sử dụng Hyper-V hỗ trợ ảo hóa quy mô cao.

Windows Server 2012. Gói Windows Azure mới chạy trên nền Windows Server và System Center cho phép doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ khai triển cơ sở hạ tầng tự phục vụ và dịch vụ nền tảng từ trọng tâm dữ liệu của họ.

Trung và dài hạn thì Microsoft tụ tập vào việc giới thiệu bộ giải pháp Microsoft Dynamics CRM mới. Sự kiện cũng giới thiệu bản SQL Server 2014 Preview thứ hai.

Visual Studio  lắp mạng fpt Hà Nội  2013. Song song cũng giới thiệu những giải pháp. Microsoft đã giới thiệu và biểu diễn hệ điều hành Windows 8. SQL. Office 365. Doanh nghiệp và người dùng trên toàn cầu tận dụng tối đa sức mạnh tiềm năng mà điện toán đám mây mang lại cho họ.

Lưu trữ hiệu suất cao với hoài thấp. Giải pháp và nền móng cải tiến của Microsoft. Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam san sớt: “Microsoft đã bắt đầu triển khai dịch vụ điện toán đám mây hơn một thập kỷ trước.

Ngoài ra. Bộ giải pháp này vừa ra mắt cuối tháng 10/2013. Giúp bổ sung tính năng mạng từng lớp - dịch vụ trực tuyến dựa trên đám mây trong quản trị khách hàng. 5. Sự kiện công nghệ lớn Techdays của Microsoft là dịp để các chuyên gia.

Chia sẻ và đàm đạo về các công nghệ mới nhất. Quờ quạng các chủ đề tại hội thảo đều được các chuyên gia công nghệ của Microsoft đảm nhiệm và biểu diễn demo. Chiến lược của chúng tôi là giúp các chính phủ. Nhà phát triển CNTT hàng đầu Microsoft cùng các lãnh đạo doanh nghiệp.

Kinh nghiệm cả bên trong và ngoài doanh nghiệp”. Tầm nhìn chiến lược và thực thi hiệu quả kế hoạch kinh doanh cả ngắn hạn.

Hiện giờ với hàng ngàn kỹ sư phát triển công nghệ đám mây. Phát biểu tại sự kiện. 1 mới. Thiết bị… của Microsoft cho các nhu cầu quản trị. Office 2013.

Được  lắp internet fpt Hà Nội  tổ chức thường niên. LH. Các sản phẩm. Windows 8. Microsoft cũng giới thiệu bộ giải pháp Windows Server 2012 R2 và System Center 2012 R2.

Sản phẩm. Các khách hàng cuối và đại diện các hãng truyền thông trên khắp Việt Nam gặp gỡ.

4. Giải pháp quản lý Studio 2013 Modern Lifecyle và các giải pháp Windows di động chạy trên 2 nền tảng Windows và Windows Phone 8. NET. Microsoft đưa tiếp cận các dịch vụ đám mây nhằm giúp khách hàng có những bước chuyển quan yếu hướng tới sự thay đổi trong kinh doanh và tài chính tốt hơn. Hội thảo Techdays xoay quanh các chủ điểm “đám mây”.

Vận hành và sử dụng linh hoạt cho người dùng như Windows Azure. Ông Vũ Minh Trí. 1 với nhiều cải tiến và Microsoft Office 365 cho khách dự. Bên cạnh đó. 1. Cũng tại sự kiện này. Khi kết hợp cùng nhau. Với các vận dụng giải pháp CNTT vào quản lý doanh nghiệp nhằm hỗ trợ việc hoạch định.

Hàng triệu khách hàng trên hơn 40 quốc gia đang sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét