Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cùng đọc lại Blackberry đổi thay nhân sự chủ chốt.

Một phần trong kế hoạch tái thiết Blackberry của John Chen

Blackberry thay đổi nhân sự chủ chốt

Giảm 47% kể từ đầu năm nay và giảm hơn 95% kể từ mức cao nhất năm 2008. Nguồn Dân Việt Ông Brian Bidulka rời khỏi cương vị Giám đốc tài chính sau 8 năm làm việc cho Blackberry và sẽ được thay thế bởi ông James Yersh.

Cổ phiếu của Blackberry trên sàn chứng khoán New York hôm qua đóng cửa ở mức 6. Ông John Chen. “Chúng tôi cần tụ hội hơn vào các doanh nghiệp. “Chúng tôi cần tập trung hơn vào các doanh nghiệp. Ông John Chen. Giám đốc kinh doanh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben. Bắt đầu công việc tại Blackberry hôm 4 tháng 11 vừa qua. Sau một vắt bất thành của Fairfax Financial Holdings Ltd trong việc mua lại Waterloo với giá 4.

7 tỉ USD. Blackberry đổi thay nhân sự mấu chốt 4 5 24 Blackberry đổi thay nhân sự cốt lõi Blackberry vừa ban bố sự ra đi của 3 giám đốc trong Ban điều hành trong một thông tin chính thức ngày hôm qua. Giám đốc kinh dinh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben.

Sau một ráng bất thành của Fairfax Financial Holdings Ltd trong việc mua lại Waterloo với giá 4. Giảm 47% kể từ đầu năm nay và giảm hơn 95% kể từ mức cao nhất năm 2008. Bắt đầu công việc tại Blackberry hôm 4 tháng 11 vừa qua.

Vì tôi có nhiều kinh nghiệm với nhóm khách hàng này” ông Chen cho biết thêm. Ông Brian Bidulka rời khỏi cương vị Giám đốc tài chính sau 8 năm làm việc cho Blackberry và sẽ được thay thế bởi ông James Yersh.

7 tỉ USD. Nguyên tổng giám đốc của Sybase Inc. Việc sa thải cả Giám đốc kinh dinh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben là một tín hiệu cho thấy Blackberry đã thay đổi chiến lược sang hội tụ vào khách hàng doanh nghiệp thay vì cuốn người dùng cá nhân.

Một phần trong kế hoạch tái thiết Blackberry của John Chen. Việc sa thải cả Giám đốc kinh doanh Kristian Tear và Giám đốc tiếp thị Frank Boulben là một tín hiệu cho thấy Blackberry đã đổi thay chiến lược sang tập kết vào khách hàng doanh nghiệp thay vì cuốn người dùng cá nhân chủ nghĩa. Vì tôi có nhiều kinh nghiệm với nhóm khách hàng này” ông Chen cho biết thêm.

Nguyên tổng giám đốc của Sybase Inc. Cổ phiếu của Blackberry trên sàn chứng khoán New York bữa qua đóng cửa ở mức 6. Những người làm việc dưới thời tổng giám đốc Thorsten Heins trước đây cũng đều rời khỏi vị trí của mình. Những người làm việc dưới thời tổng giám đốc Thorsten Heins trước đây cũng đều rời khỏi vị trí của mình.

Blackberry sau đó đã tiến hành bán nợ chuyển đổi để thu về 1 tỉ USD. 25 USD/ cổ phiếu. Trưởng bộ phận quản trị rủi ro và tuân thủ. 25 USD/ cổ phiếu. Trưởng bộ phận quản trị rủi ro và tuân thủ. Blackberry sau đó đã tiến hành bán nợ chuyển đổi để thu về 1 tỉ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét