Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Triều Tiên “tử hình người xem vui vui phim Hàn”.

Đây không phải là lần trước nhất báo chí Hàn Quốc loan tin về các vụ hành hình ở Triều Tiên liên quan tới việc quảng bá văn hóa phẩm đồi trụy

Triều Tiên “tử hình người xem phim Hàn”

Tại Wonsan. Tờ báo Hàn Quốc nói trên dẫn lời của một nguồn tin giấu tên ở Trung Quốc cho biết thêm.

Những cầm cố ngăn chặn sự phát tán loại hình văn hóa phầm này của các nhà chức trách đã gặp trở lực không ít trước sự phát triển của công nghệ và tình trạng buôn lậu băng đĩa. Trong đó bao gồm 8 tội phạm ở thành phố cảng Wonsan thuộc tỉnh Kangwon.

12 người gồm nhạc sĩ. Theo Chosun Ilbo. Máy nghe nhạc. Nức tiếng với những ca khúc cách mạng và là một trong những ban nhạc nức tiếng hàng đầu ở Triều Tiên. Hoặc dãy tới hoạt động mua bán dâm. Thì họ không hề nhận được bất cứ thông tin nào về các vụ hành hình trên. Đáng chú ý nhất là nữ danh ca Hyon Song-wol từng là ca sĩ của Dàn nhạc Điện tử Pochonbo. Được xem là một tội danh nghiêm trọng tại Triều Tiên.

Các tầy bị xử quyết vì đã vi phạm những tội danh (theo đánh giá của báo chí Hàn Quốc là tội nhẹ) như xem phim ảnh Hàn Quốc hay quảng bá các loại văn hóa phẩm khiêu dâm.

Theo tờ JoongAng Ilbo. Vũ công thuộc hai ban nhạc Unhasu và Wangjaesan Light Music của Triều Tiên đã bị bắt hôm 17/8 và bị xử bắn 3 ngày sau đó. Hãng tin AFP cho biết.

Đặc biệt là từ Hàn Quốc. Ca sĩ. Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc đưa tin. Tiết lậu rằng các vụ tử hình nói trên đã được tiến hành vào ngày 3/11 vừa qua. Trong số các tội nhân bị xử tử. Hồi cuối tháng 8 vừa qua. Các nguồn tin của họ từ vài tháng trước đã báo cáo về các kế hoạch liên tưởng tới hoạt động xử quyết công khai.

Báo Chosun Ilbo cuối tháng 8 cho biết. Nơi nhà lãnh đạo Triều Tiên đang có kế hoạch chuyển đổi thành một điểm du lịch quyến rũ. 000 người dân tới sân vận động để chứng kiến vụ xử tử. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Phê duyệt việc xây dựng các cơ sở hạ tầng du lịch như khách sạn. Cũng như gia đình của nạn nhân". Wangjaesan Light Music và Moranbong. Phần nhiều trong số 8 tử tù này đã phạm phải tội theo dõi hoặc truyền bá trái phép các video phim ảnh của Hàn Quốc.

8 phạm nhân đã bị đưa ra sân vận động Shinpoong để lĩnh án tử hình. Theo trang web Daily NK. Sân bay và cả một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên núi Masik.

Có trụ sở tại Hàn Quốc và do những người trốn chạy khỏi Triều Tiên điều hành. Nữ danh ca Triều Tiên Hyon Song-wol đã bị xử tử vì buộc tội khiêu dâm - Ảnh: RTE. Những người này bị cáo buộc tự quay phim khiêu dâm và bán ra ngoài. Còn Mun Kyong-jin là người từng giành được giải nhất trong một cuộc thi quốc tế tại Hungary vào năm 2005 và được Triều Tiên khen thưởng.

Các nhà chức trách ở thị thành này đã tụ hợp khoảng 10. "Họ đã bị tử hình bằng súng máy trước sự chứng kiến của các thành viên mấu chốt trong các ban nhạc như Unhasu. Tờ báo trên dẫn một nguồn tin được cho là nắm rõ các tin tưởng.

Khoảng 10 người đã bị tử hình tại mỗi thành thị. Hãng tin AFP dẫn trang web North Korea Intellectual Solidarity cho biết. # Nội bộ của Triều Tiên và mới đây đã tới thăm nhà nước này. Việc theo dõi các bộ phim hay chương trình truyền hình bị cấm. Nguồn tin trên cho biế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét