Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phim tài liệu về Britney mới thêm sắp lên sóng | Depplus. vn.

Và có thể Brit sẽ là người tiên phong thực hiện điều này trong showbiz

Phim tài liệu về Britney sắp lên sóng | Depplus.vn

E! cũng cho biết cuộc phỏng vấn với Britney là cương trực và thân thiết hơn bao giờ hết. Brit cho biết sẽ hợp tác với Will. M. I. Am. Bộ phim được sản xuất bởi World of Wonder (RuPaul's Drag Race.

I và em gái Jamie Lynn và sẽ có 4 ca khúc được bổ sung vào phiên bản deluxe. Thông tin này được ban bố sau khi Britney tiết lậu list ca khúc mới trên twitter cá nhân 2 ngày trước. Giọng ca “Work B**ch” đã tiết lộ một cách cụ thể. T. Bộ phim tài liệu sẽ ghi lại một cách chân thực nhất một cái nhìn toàn diện về những cố gắng của Britney trong việc chũm làm album.

Mạng truyền hình cáp sẽ phát lại chương trình này sau 1 tiếng rưỡi bộ phim được ra mắt vào lúc 8h tối trên kênh E! Theo E!. Chi tiết về cuộc sống riêng tây của mình. Britney Spears tiết lộ list bài hát của “Britney Jean” Kênh E! sẽ phát sóng chương trình TV đặc biệt dài 90 phút này. Do Fenton Bailey và Randy Barbato (Becoming Chaz. Gặp gỡ báo chí. “I Am Britney Jean” ghi lại chặng đường sự nghiệp của Brit trước khi cô chuẩn bị đến Las Vegas định cư 2 năm.

In Vogue: The Editor's Eye) đạo diễn. Trong đó. Vn/MASK). Quay video. Trong khi vẫn phải hoàn tất tốt vai trò một người mẹ. Million Dollar Listing). Y (Depplus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét