Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

IDEEhouse- mới thêm thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Sảnh khách sạn

IDEEhouse- mới thêm thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Chi tiết hoa sắt. Thiết kế kiến trúc các công trình nhà diện tích nhỏ. 777. Các công trình nhà ở như nhà chia lô. Phối cảnh mặt tiền những ngôi nhà mà chúng tôi đã thực hành như nhà biệt thự đương đại. Kích thích trí sáng ý cũng như khiếu thẩm mỹ của các em. Phòng Karaoke. 000 đ/m2. Chúng tôi còn cung cấp thêm các gói thiết kế các chi tiết cho công trình.

Thiết kế kiến trúc vi la nghỉ dưỡng. 000 đ/m2. Ngay từ khi thành lập. Không gian kiến trúc càng ngày càng đóng vai trò quan trọng cho cuộc sống. Bản vẽ kỹ thuật thi công công trình. Nhà phố. Bạn có thể tìm xem những hình ảnh. Đồng thời chúng tôi luôn đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt quá trình thực hiện công trình để đem đến cho bạn những tác phẩm tốt nhất.

Quán café. Tham mưu thiết kế các công trình nhà ở cao cấp như:. Với mong muốn đem lại không gian tiện ích. Thiết kế trang âm: chuyên thiết kế âm thanh cho phòng chiếu phim.

Thiết kế Kiến Trúc: từ 150. Thiết kế kiến trúc Showroom. Nhà chia lô. Chúng tôi đã xây dựng những nền tảng kiên cố trong việc tiếp cận những mong muốn của chủ đầu tư để có thể tham vấn tốt nhất. Vi la nhà vườn. Chúng tôi rất vui lòng được tư vấn cho quý khách Thiết kế văn phòng hàng. Hotline : 0129

IDEEhouse- mới thêm thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Tư vấn thiết kế các công trình nhà ở dân dụng:. Thiết kế cải tạo công trình nhà ở. Thiết kế của chúng tôi duyệt y các bản vẽ mặt bằng. Sáng tạo không gian đẹp là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt cắt. Thiết kế ánh sáng: thiết kế các phòng hội trường. Thiết kế kiến trúc nhà 2. Phối cảnh không gian kiến trúc. Công ty ideehouse tự hào là một trong những công ty đi đầu về sáng tạo trong thiết kế không gian kiến trúc.

Được đào tạo bài bản từ trong nước cũng như quốc tế. 83. Sân mái. 000 đ/m2.

Nhà có diện tích nhỏ được thiết kế một cách tinh tế và đẹp nhất. Chúng tôi rất vui lòng giải đáp các câu hỏi của khách hàng tại hotline : 0129. Nhà hàng.

Một ngôi nhà với ánh sáng chan hoà sẽ giúp trẻ nhỏ tránh các bệnh về mắt. Một không gian cởi mở sẽ làm không khi lưu thông tốt. Tiểu cảnh sân vườn.

Thiết kế hồ sơ bản vẽ kỹ thuật thi công. Các sản phẩm tư vấn Kiến trúc bao gồm. Thuận tiện trong sử dụng. Sống trong một không gian sáng tạo sẽ kích thích trẻ nhỏ tìm tòi. Hồ sơ thiết kế bản vẽ hình ảnh phối cảnh không gian kiến trúc công trình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ chi tiết kiến trúc: cửa. 777. 83. Tham mưu thiết kế kiến trúc tiểu cảnh sân vườn

IDEEhouse- mới thêm thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của chủ đầu tư. Kiểu mẫu về dịch vụ tham mưu. Cầu thang. Thiết kế nhà đẹp. Vệ sinh. Việt Nam. Hồ sơ thiết kế bản vẽ kỹ thuật mặt bằng.

77. Hoàn thiện nhất với phí hợp lý. Thiết Thiết kế nhà đẹp kế Nước: từ 30. Thiết kế kiến trúc mặt tiền.

Đẹp nhất cho khách hàng thông qua các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Để có thêm thông báo xác thực. Tốt nhất. Chúng tôi đã xác định cho mình một sứ mệnh tiền phong trong việc sáng tạo các không gian kiến trúc đương đại. Vi la song lập. Khám phá thế giới. Nhà phố. Thiết kế biệt thự cao cấp. Ngoài ra. Thiết kế Điện: từ 30. Chúng tôi cung cấp các gói thiết kế linh hoạt để hạp với tài chính:. Thiết kế vi la mini.

Niềm kiêu hãnh của gia đình bạn. Giảm bệnh tật. Hạp nhất với khu đất. Với một hàng ngũ Kiến trúc sư trẻ đầy sáng tạo. 77

IDEEhouse- mới thêm thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Hãy liên can trực tiếp với chúng tôi. Hơn thế nữa. Thiết kế kiến trúc văn phòng. Ban công…. …. Các công trình nhà 2 tầng. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Vi la mini. Kien truc nha dep. Thiết kế kiến trúc nhà hàng. Mái. 000 đ/m2. Thân thiện với người dùng. Nhà 3 tầng tại Hà Nội. Thiết kế kiến trúc nhà ống. Không gian đẹp phục hồi bít tất tay.

3 tầng với phong cách hiện đại châu Âu. Không gian Kiến trúc đương đại. Thiết kế Kết cấu: từ 50. Nhà ống.

Công trình dân dụng. Thiết kế biệt thự nhà vườn. Đồng hành với chúng tôi là những kĩ sư giàu kinh nghiệm trong suốt quá trình thiết kế bảo đảm đem đến cho khách hàng những công trình vững bền nhất.

Mẫu nhà Phố đẹp. Thiết thiết kế biệt thự kế nội thất. Thiết kế biệt thự đơn. Báo giá thiết kế ánh sáng và trang âm sẽ tay chân vào yêu cầu của Chủ đầu tư. Chúng tôi hiểu rằng các thiết kế tốt nhất phải được nghiên cứu toàn diện và thấu đáo từ ý tưởng cho đến khi hoàn tất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét