Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Seungri (Big Bang) sang vui vui Nhật tìm người yêu.

SBS khẳng định: "Park Ha Sun đã được chọn cho bộ phim Three Days sẽ ra mắt vào tháng 2 sắp tới

Seungri (Big Bang) sang Nhật tìm người yêu

Trong phim. Anh cho biết về vai diễn: "Tôi đã nghiên cứu rất nhiều cho vai diễn trong bộ phim sắp tới.

Vệ sỹ tổng thống Yoochun đã tìm thấy người tình Sau vai nam chính do Park Yoochun diễn tả.

Bên cạnh Seungri. Ngoài vai nam chính. Cô ấy sẽ đóng vai một sĩ quan cảnh sát".

Park Ha Sun san sẻ: "Nhân vật của tôi hoàn toàn khác so với những vai diễn tôi biểu lộ trước đây

Seungri (Big Bang) sang Nhật tìm người yêu

Phim sẽ được phát hành vào ngày 4/12. Phantom) chấp bút kịch bản. Bao gồm Hongo Kanata. Tôi đã học tiếng Nhật hàng ngày để có thể truyền đạt xúc cảm của tôi một cách tốt nhất". Anh đem lòng yêu một cô gái Nhật nhưng cũng chẳng thể quên ái tình đầu tiên của mình.

Họ quyết định dùng tin nhắn điện thoại như một cách để truyền đạt tình của họ. Susumu Terajima

Seungri (Big Bang) sang Nhật tìm người yêu

Ca khúc nằm trong album tiếng Nhật trước nhất của anh - LET’S TALK ABOUT LOVE. Phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao Nhật Bản khác. Tôi sẽ làm hết sức mình cho Three Days" Three Days do đạo diễn của Shin Kyung Soo (Deep Rooted Tree) chỉ đạo thực hành và biên kịch Kim Eun Hee (Sign.

Chính vì thế. Và Jin Katagiri. Three Days hiện đang lên kế hoạch phát sóng vào tháng 2 năm tới. Yoochun sẽ đóng vai vệ sĩ ưu tú Han Tae Kyung trong khi Park Ha Sun sẽ đóng vai nữ cảnh sát Yoon Bo Won

Seungri (Big Bang) sang Nhật tìm người yêu

Tôi nghe nói Yoochun đã quyết định nhận lời đóng phim ngay tức khắc sau khi đọc tóm lược và tôi hiểu vì sao. Seung Ri là một chàng sinh viên Hàn theo học tại Nhật. Nhà sinh sản bộ phim truyền hình Three Days đã công bố nữ diễn viên sẽ đóng cặp với anh.

Seungri còn viết một bài hát dựa trên nhân vật anh đóng mang tên Sorani Ekagu Omoi (Thoughts sent to Heaven). Tôi cảm thấy rất hồi hộp và thử thách trong bộ phim mới này. Yubikoi-Kimini Okuru Message là câu chuyện về những thanh niên quá hồi hương để phân trần xúc cảm của mình. Bộ phim sẽ tụ hợp vào cuộc đua của các vệ sĩ trong quá trình tìm Tổng thống khi ông bị mất tích sau khi bị bắn.

Tôi cũng bị cuộn trước cốt chuyện chặt chịa và mạnh mẽ của Three Days và không muốn bỏ lỡ nhân vật rất hấp dẫn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét