Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Juventus phà hơi nóng vào gáy Roma. Đè bẹp Napoli trên sân mọi người đọc nhà.

Và rồi đành phải rời sân tạm nghỉ với việc bị dẫn một bàn

Đè bẹp Napoli trên sân nhà, Juventus phà hơi nóng vào gáy Roma

Behrami; Callejon.

Vì giờ đây họ không những đã vượt mặt Napoli với 3 điểm nhiều hơn. Và tất nhiên điều đó đã được đội chủ nhà khai phá khá triệt để. Juventus 3. Khi mà quả sút phạt của Pirlo ở phút 73. Pirlo. Bonucci. Trái ngược hẳn với phong cách chậm rãi thường thấy của họ. Từ đó cũng đã không ít lần có được lời đáp trả về phía gôn của Buffon. Hay cú bắt volley của Pogba ở phút 79 đều xứng đáng xếp vào hàng siêu phẩm.

Bước sang hiệp hai. Tuy nhiên cũng may mắn cho Napoli rằng Reina vẫn chơi cực kỳ tụ hợp. Ngay từ khi trận đại chiến giữa Juventus và Napoli bắt đầu. Thì Có lẽ Napoli đã phải hứng chịu thêm ít nhất hai bàn nữa trong khoảng thời kì này. Albiol. Có nhẽ cả HLV Benitez và các học trò cũng không thể dự đoán trước được điều này.

Asamoah; Tevez. Khi mà khoảng thời gian khó khăn đã trôi qua. Ogbonna; Isla. Tuy nhiên thật không may cho Napoli. Llorente Napoli : Reina; Maggio.

Chất lượng chuyên môn của trận đấu vẫn được duy trì ở mức rất cao. Các học sinh của HLV Benitez tiếp tục để lộ ra khá nhiều sơ hở trong khoảng 15 phút sau đó. Vì họ đã tỏ ra khá lúng túng trước các đợt lên bóng của đội chủ nhà. Chỉ có điều những đợt lên bóng của họ vẫn thiếu đi độ khó cần thiết để có thể phá vỡ hoàn toàn hệ thống phòng ngự của Juventus.

Vì đó vẫn là một trận chiến khôn xiết quyết liệt giữa các cầu thủ hai đội trên từng tấc đất tại Juventus Arena. Insigne; Higuain Lịch thi đấu loạt trận vòng 12 Serie A: 10/11 00:00 Catania 1-0 Udinese 02:45 Inter Milan 2-0 Livorno 18:30 Genoa 2-0 Verona 21:00 Roma 1-0 Sassuolo Chievo 0-0 AC Milan Parma 1-1 Lazio Cagliari 2-1 Torino Atalanta 1-1 Bologna 11/11 02:45 Juventus 3-0 Napoli Fiorentina 2-1 Sampdoria.

HLV Conte đã khiến không ít người bất ngờ khi chỉ đạo các học sinh của mình tăng tốc và đẩy cao đội hình tiến công từ rất sớm. Và đi kèm với đó là hàng loạt tình huống có thể dẫn đến bàn thắng cũng đã được tạo ra. Pogba. Khi những cơ hội được chuyển hóa thành bàn thắng trong khoảng thời kì còn lại đều thuộc về Juventus. Và nếu không nhờ thủ thành người Tây Ban Nha này.

Armero; Inler. Kết quả rốt cục. Để rồi chỉ chừng 90 giây sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài Rocchi vang lên. Mà bên cạnh đó họ cũng đã bắt đầu phà hơi nóng vào gáy Roma. Hamsik. Napoli 0. Vidal. Fernandez. Khi khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ còn là 1 điểm duy nhất. Và đó chính là một chiến thắng 'kép' dành cho Bà Đầm Già.

Lưới của họ đã phải rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Llorente.

Đội hình lên đường Juventus : Buffon; Barzagli. Napoli đã dần thiết lập lại thế cân bằng trước đối thủ. Nhưng cũng biết làm sao được. Chưa hết 'choáng' sau bàn thua này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét