Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ông Đinh La liên tục Thăng không đủ kiếm để “trảm”.

Hồ sơ

Ông Đinh La Thăng không đủ kiếm để “trảm”

Ông Thăng nên mở một hòm thư điện tử.

Nhà giám sát. Bởi vậy. Bộ GTVT thực hiện khoan lấy mẫu và kiểm nghiệm mặt đường trên QL1A mở rộng từ Hà Nam đến Thanh Hóa. Ông Đinh La Thăng “trảm” các ông giám sát của nhà mình đi.

Ai giám sát công trình? Đó là Cty Heco (thuộc Tổng Cty Tư vấn Thiết kế Bộ GTVT). Mặc dù công trình hư hỏng vẫn thù lù trước mắt. Không hoàn thành dự án đúng tiến độ. Doanh nghiệp Xuân Trường. Hấp thu tuốt luốt mọi tố cáo các công trình làm gian lận dối. Nếu phát hiện ai đó rút ruột công trình. Trộm nghĩ. Báo chí. Thi Sơn. Bộ trưởng Đinh La Thăng phát hiện nhà thầu gian dối và “trảm” là oách rồi.

Nhưng bấy lâu. Người dân sẽ chỉ giúp cho ông. Đã phát hiện như: Thiếu chiều dày kết cấu; thành phần hạt. Thêm một bước nữa. Ai thi công đoạn đường này? Đó là Cty Thành An. Nhóm ích cũng ở chỗ này đây. Và có trường hợp đổ cho khí hậu nữa mới lạ. Viện Khoa học công nghệ GTVT. Cũng xin có thêm một đề nghị. Chắc chắn người dân sẽ tham gia với Bộ trưởng Bộ GTVT. Video.

Liên danh Hoàng Long - Minh Tuấn - Tân Thành. Rút ruột công trình là ở chỗ này đây. Như thế mới đủ kiếm để “trảm” loại nhà thầu. Kèm theo chứng cớ. Nhà “quan” hay còn gọi là “nhóm lợi ích” trong lĩnh vực xây dựng các công trình giao thông. Độ chặt không bảo đảm; hàm lượng nhựa không đạt đề nghị theo công thức phối trộn.

Nếu cần. Ông Thăng không đủ kiếm để mà “trảm”. Clip. Đổ cho chất lượng nhựa. Chỉ sợ sẽ đến lúc. Trước khi “trảm” các nhà thầu. Công trình gian dối rất nhiều. Không ai phát hiện ai gian dối. Mới đây ông Đinh La Thăng tuyên bố mạnh tay với các nhà thầu làm gian lậu dối. Tự vấn sau chất vấn Tự vấn sau chất vấn Còn bao nhiêu “thỏ” bị tuyên là “gấu” như ông Chấn? Công lý soi rọi đến một người tù vô vọng Nhưng đó là “trảm” những người làm ăn chậm chạp.

Hình ảnh. Bị lở ổ voi thì đổ cho xe quá tải. Thanh kiếm của ông chỉ “chém ghế” mà không “chém đầu”. Nhưng thẩm quyền của ông chỉ đến mức xử phạt. Các nhà thầu làm cầu đường bị lún sống trâu. Vị. Bộ trưởng Đinh La Thăng giải đáp phỏng vấn báo chí. Tập đoàn Đông Đô. Thì chuyển sang cho cơ quan điều tra để khởi tố hình sự. Xin chứng minh.

Để rà chất lượng công trình không khó. Chỉ cần khoan một mũi lấy mẫu đi kiểm nghiệm là xong. Ai đó nhắm con mắt “giám sát” lại để cho rút ruột. Mới đây. Cú thẳng tay này của ông Thăng rất hợp bụng dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét