Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Trung Quốc khoe mọi người đọc "lực lượng bí ẩn".

Các thủy thủy của họ "phải vượt qua rất nhiều bài rà soát khó khăn" mới được phục vụ trong lực lượng tàu lặn hạt nhân

Trung Quốc khoe

Hiện nay là lúc chúng ta phải cho thế giới biết quyết tâm và khả năng tác chiến của lực lượng "bí mật" bấy lâu nay”. ( Còn nữa) Đô đốc Greenert là vị quan chức Mỹ đầu tiên bình luận về lời đe dọa hạt nhân nói trên của Trung Quốc và rõ ràng ông không hề đánh giá cao sức mạnh của lực lượng tàu ngầm hạt nhân Trung Quốc dù cho họ hết lời tụng ca.

Họ vẫn có một niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh ý thức của mình. Chuẩn đô đốc Gao nói: “Tôi nghĩ rằng những tuyên bố trên internet nói lực lượng tàu lặn Trung Quốc lạc hậu là mang quá nhiều thành kiến. Chỉ huy trưởng một căn cứ tàu lặn của Hải quân Trung Quốc đã nói với phóng viên: “Chúng tôi là hạm đội tàu lặn hạt nhân trước tiên của Trung Quốc và trong 42 năm. Phó chỉ huy của cứ tàu lặn. Chuẩn đô đốc Li Yanming.

Trung Quốc nói: “Sau 40 năm phát triển. Kể từ khi lực lượng tàu ngầm hạt nhân ra đời chúng tôi đã thành công khi không để xảy ra bất cứ sự cố hạt nhân nào”. Chuẩn đô đốc Gao Feng. Các thành viên thủy thủ đoàn phải được rèn luyện kỹ năng phản ứng nhanh với bất kỳ sự cố nào.

Ngoài ra. Hơn nữa. Dấm dúi và không bị tiến công”. Các lò phản ứng của nó phải được thiết kế để chịu đựng được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên biển. Trong những năm 1980. Các binh sĩ của họ còn được nói là có kinh nghiệm dày dạn sau những bài kiểm tra nghiêm ngặt.

Trung Quốc cho ra đời lớp tàu ngầm hạt nhân mới mang tên Type 094 Jin. Với những tiến bộ của Trung Quốc trong công nghệ cùng kỹ năng sinh sản và sự đầu tư mạnh mẽ để hiện đại hóa quân đội đã giúp lực lượng tàu ngầm hạt nhân có những bước tiến lớn.

Greenert khẳng định các hệ thống vẫn được thẩm tra thẳng thớm và đáp ứng đầy đủ các chi tiết kỹ thuật được yêu cầu của quân đội.

Li còn nhấn mạnh thêm. Giờ. Phía Đông Bắc của Mỹ. Đã có nhiều cải tiến so với con tàu tiền nhiệm khi bắn xa được 14 km với các đầu đạn tái nhập khí quyển độc lập.

Tờ báo Mỹ cũng nói thêm về việc đồng loạt các báo trong nước Trung Quốc chạy tít về "nỗi khiếp sợ của hạm đội tàu lặn hạt nhân" của mình trong thời khắc đó. Sau khi những thông báo trên được đưa ra.

Kèm theo những ghi chú về thiệt hại dành cho các đô thị Seattle và Los Angeles nếu bị trúng đầu đạn hạt nhân của họ.

Trong bài viết "Lần đầu tiên Trung Quốc sở hữu tàu lặn có khả năng răn đe Mỹ" của tờ hoàn vũ thời báo viết: “Đây là lần trước hết trong 42 năm phát triển lực lượng tàu ngầm hạt nhân Trung Quốc được giới thiệu rộng rãi về khả năng của mình”.

Trung Quốc phát triển lớp tàu lặn hạt nhân Type 092 Xia với 12 ống nhổ sử dụng hoả tiễn đạn đạo Julang-1. Tuy nhiên. Không tham chiến.

Tuy nhiên. Dù rất tự tín về những tiến bộ của tàu lặn hải quân nhưng các sĩ quan Trung Quốc chẳng thể phủ nhận họ vẫn còn kém các cường quốc quân sự rất nhiều.

Thậm chí tờ báo còn nói các bức xạ hiểm có thể gây hại đến thành thị Chicago. Đại úy Jin Xupu còn khẳng định thêm. Có khả năng vươn đến lục địa Mỹ. Tập trận găng và kỷ luật thép đã được siết chặt trong hàng chục năm.

Greenert nói. Việc đào tạo. Đô đốc cũng cho biết các tên lửa đầu đạn hạt nhân của Mỹ vẫn còn đầy sức mạnh dù cho đã khá cũ so với kho khí giới và ít được nâng cấp do chính sách cắt giảm tiêu quốc phòng của Mỹ. Mặc dầu tàu thuyền của chúng tôi không tiên tiến như một số quốc gia khác nhưng khi tham chiến ý thức và chiến thuật sẽ giúp chúng tôi có thể cạnh tranh với họ.

Trung Quốc ban bố về tàu ngâm hạt nhân mới Đại úy hải quân Trung Quốc nói: “Một tàu ngầm hạt nhân giống như nhà máy điện hạt nhân di động.

Tờ The Washington Times của Mỹ đã đăng bài viết. Tập luyện và diễn tập đều được mô phỏng các cuộc thực chiến. Dẫn nguồn truyền thông nhà nước Trung Quốc nói các tàu ngầm hạt nhân của họ có khả năng tấn công được các thành phố nội địa của Mỹ và sẽ được sử dụng như một công cụ để răn đe Mỹ trên khu vực thái hoà Dương.

Gao nói thêm. Thủy thủ với nguy cơ phóng xạ Bí mật tàu ngầm hạt nhân tự tín Trong ngày ra mắt.

Tàu này được trang bị 12 - 16 hoả tiễn Julang-2. Việc duy trì hoạt động an toàn của một lò phản ứng trong tàu ngầm là "hết sức phức tạp và khó khăn hơn nhiều" so với trong một nhà máy điện hạt nhân. Tuy nhiên tên lửa này có tầm bắn hạn chế và thất bại nhiều lần trong quá trình thí nghiệm. Đô đốc Jonathan Greenert.

Trung Quốc là quốc gia có số lượng tàu lặn lớn thứ 2 thế giới với khoảng 10 tàu hạt nhân và khoảng 4 trong số đó có khả năng phóng tên lửa hạt nhân. Đây là một thành quả "cực kỳ to lớn" vì hầu như các lực lượng hải quân mạnh khác trên thế giới bao gồm cả Mỹ và Nga đều đã từng gặp phải các tai nạn hạt nhân trên tàu lặn.

Từ hỏa hoạn cho đến rò rỉ trong lò phản ứng”. Người đứng đầu hạm đội đã mạnh dạn tuyên bố hạm đội đã đạt được các chứng chỉ về độ an toàn. Hải quân Mỹ đã phủ nhận và nói mối đe dọa của Trung Quốc là không đáng tin cậy. Chính trị viên của căn cứ tàu ngầm Thanh Đảo. Theo tờ Washington Times. "Để một hoả tiễn đạn đạo phóng đi từ tàu ngầm có thể tấn công đối phương nó cần sự xác thực. Sĩ quan này cũng nói thêm với các phóng viên rằng việc xử lý sự cố khi đang tham chiến sẽ khó khăn và phức tạp hơn rất nhiều so với khi tàu ngầm đang nổi hoặc phẳng.

Răn đe Mỹ? Sau khi Trung Quốc đưa tin về hạm đội tàu ngầm hạt nhân của mình. Hoàn cầu thời báo cũng cho đăng những hình ảnh về lực lượng tàu ngầm hạt nhân Trung Quốc.

Ngoại giả. Tờ Washington Times nói. Năm 2010. Chính bởi vậy. Điều đó khiến các binh sĩ của chúng tôi được chuẩn bị tốt cho mọi tình huống”. Tuy nhiên. Ngoại giả. Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét