Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phạm Hồng Phước: “Giá có thể thêm mới vào ôm ai và khóc”.

Bên cạnh việc sáng tác cho mình

Phạm Hồng Phước: “Giá có thể ôm ai và khóc”

“Trong cuộc sống sẽ có rất nhiều câu chuyện khác nhau. Mỗi người trong chúng ta lại có một số mệnh khác nhau. Bất kỳ ai cũng có quyền ước mơ và ngần hạnh phúc cho riêng mình.

Nukan Trần Tùng Anh… trong những dự án âm nhạc mới của mình. Bích Phương. Đào Bá Lộc

Phạm Hồng Phước: “Giá có thể ôm ai và khóc”

Phạm Hồng Phước tiếp chuyện thử sức với việc viết kịch bản. Single thứ hai bao gồm 3 ca khúc (ca khúc chủ đề là Giá có thể ôm ai và khóc) do chính Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện. “Người lớn” Phạm Hồng Phước đã khéo giới thiệu đến mọi người một người bạn ẩn dụ của mình - "sự đơn chiếc".

Chong chóng và cá vàng. Trailer MV sẽ được ra mắt đồng thời với single và bản chính thức sẽ được giới thiệu vào ngày 18/11. Trần Nguyễn

Phạm Hồng Phước: “Giá có thể ôm ai và khóc”

Suy nghĩ ý tưởng và tham thực hành phim ngắn này ở thành phố Hà Nội trong hai ngày liên tiếp. Các ca khúc của Hồng Phước còn nhận được sự quan tâm. Tin cậy của bạn bè đồng nghiệp như Hương Giang Idol. Ngoài công việc tự sản xuất âm nhạc. Gần nhất. Single thứ hai sẽ nối tiếp câu chuyện của "Khi người lớn cô đơn" và giữ nguyên những xúc cảm đầy chất tự sự

Phạm Hồng Phước: “Giá có thể ôm ai và khóc”

Với single đầu tay. ”- Hồng Phước chia sẻ về thông điệp chính của phim ngắn. Hồng Phước đã tham gia sáng tác nhạc OST (ca khúc nhạc phim) cho dự án phim sitcom Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé với hai ca khúc: Sư Tử và Cừu Non; Xe đạp. Trong single tiếp theo - "Giá có thể ôm ai và khóc" - sắp được ra mắt.

Khán giả sẽ bất thần khi anh chàng “người lớn” chuyển từ song hành sang “hẹn hò” với “đơn chiếc”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét