Tuy nhiên
VnCùng chiêm ngưỡng những quảng cáo tinh tế nhân dịp nàyLăng xê 2013 của Pepsi: “Chúng tôi chúc bạn sẽ thật sự sợ hãi vào Halloween!”
Phía sau lớp hóa trang Coca-colaInstagram thí điểm chức năng lăng xê Sony dùng 8 triệu bông hồng phun trào từ núi lửa để lăng xê cho TV 4K iPad Air bị dìm hàng trong lăng xê tablet Kindle Fire HDX Google xếp đặt banner lăng xê siêu to ở đầu trang tầm Video quảng cáo trước nhất về iPad Air: Mỏng và mạnh mẽ quảng cáo Halloween mùa 2001 của M&M tại Đức quảng cáo giành giải Vàng Liên hoan Cannes Lion của Snickers Mỹ năm 2007Lăng xê này nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc rằng “Pepsi đang muốn biến mình thành Coke
Hãy sảng khoái và lập nên những kỷ lục mới! Hãng xăng dầu STP Philippines “cảnh báo” công chúng bằng poster Halloween năm 2004 Hãng bút Sharpie tạo không khí rộn rã cho Halloween Halloween 2001
Rùng rợn tại Ý lăng xê tạo ra mường tưởng yêu thuật của Pizza Hut Trung Quốc năm 2005
Bản tính là người hùng PepsiHalloween là dịp các nhãn hàng “biến hình” tạo ra hơi thở và không khí mới
Pepsi và Coca-Cola "ăn miếng trả miếng" đêm Halloween Hãng nước cam Joker chúc mừng Halloween khách hàng! Theo Adtimes. Happy Halloween của McDonald’s Canada năm 2012 Một poster “Happy Halloween” của Guinness tại Singapore năm 2004. Được như Coke”. Admicro. Ắt hẳn thứ bột và phô-mai làm Pizza Hut rất dai sức.
Nhìn vào trong gương và bạn thấy tuổi thơ đi “xin kẹo” của mình với snickers. Heineken tạo cảm giác mạnh mẽ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét