Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất rẻ tiền

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn  thiết kế nội thất đẹp  Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

  cổng nhà hiện đại   một tẹo nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách dùng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Chiếc  thiet ke noi that    xây nhà ống hiện đại   mũ cối của người lính lính Việt Nam được lưu giữ khá vẹn nguyên.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người chiến sĩ cũng có mặt không gian này.

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông dại... Đó là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga  thiet ke noi that dep  về cho con gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy Linh cho   mẫu nhà ở hiện đại   biết sau những chương trình truyền hình trực  thiết kế nội thất  tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm êm này, Linh như bình phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban đầu bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đung đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có dạng hình na ná với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sản xuất vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn:   nhà ống đẹp hiện đại   Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương gia công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét