Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất an phát

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án ngày mai) và T-Studio (hạng mục Dự án tương lai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Freiburg  xây dựng nhà phố đẹp  được biết đến   nhà lệch tầng hiện đại   là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những dụng cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây đốn đi bộ, đạp xe hoặc dùng các công cụ chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban  co nen xay nha tron goi  là khu dân cư, nằm cách trọng điểm đô thị Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách

Bộ  tư vấn xây nhà đẹp  chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

  ngôi nhà hiện đại nhất thế giới     nhà hiện đại nhật bản   dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng khích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức thị “điên”.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Xuất  xay dung nha tron goi  phát từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử   nhà hiện đại đẹp   dụng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai phá triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại kiệm ước được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc phê duyệt việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người nhà, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét