Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất anh thư

Những sắc màu thu hút, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng nhẵn cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bốp khiến cho   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   chiếc tủ này càng trở nên đẹp mắt. Kiên cố trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Phòng khách trội với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ đẹp, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lọc suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới chấp thuận bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thảnh thơi. Làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật" .

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình

Vào  xay dung nha tron goi  năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở thành phố New York này, nhưng đồng thời ông cũng du ngoạn châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tấn công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân mạnh mẽ lên Noguchi, thúc đẩy ông trở thành một nhà hoạt động chính  xây nhà đẹp  trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời gian tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhối đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời điểm đó, ý tưởng và cảm xúc của ông được phản ánh rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tàng Nghệ thuật hiện đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hợp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực sự yêu thích công việc này. Khi được trao cho cơ hội thử vận may với việc sản xuất đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi ngay lập tức nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống liên lạc nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sản xuất bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 sử dụng các nguyên liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sản xuất đến tận hôm nay.

Ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Qua  xây nhà đẹp rẻ tiền  đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm nhất thiết, nhưng nếu chung cư của   nhà gỗ hiện đại   bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: rà soát xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ. Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ đảm bảo.

- Bên cạnh đó, khi dùng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng  tư vấn xây nhà đẹp  không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được xếp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng   nhà lắp ghép hiện đại   ăn tràn đầy ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh nhã.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Phía đằng sau căn vi la là chiếc hồ bơi được xây   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và ối các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, coi ngó cho cây cối như một thú vui.

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét