Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất châu âu cổ điển

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Chiếc kệ gỗ ốp sát tường chính là điểm nhấn màu sắc cho không gian này.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy song song theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi   xây nhà ống hiện đại   công điện nước âm trong tường được thuận lợi, chắc chắn.

Sản  thiet ke noi that dep  phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New

Bộ Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp tục cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, hướng dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều lựa chọn phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển bền vững./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua biệt thự Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà  thiết kế nội thất đẹp  vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở thành thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ thành phố New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

Phi   mẫu nhà hiện đại   trường riêng trong  thiet ke noi that  khuôn viên biệt thự

Từ trong máy bay, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để xếp đặt đĩa CD gọn. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện trên dưới.

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

-   mẫu nhà hiện đại  thiết kế nội thất    Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng, hiệp cho bé gái.

- Xanh da trời: hiệp với những bé trai hiếu động.

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoài ra này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn   cửa sổ nhà hiện đại   về tình duyên cho người tuổi Dần.

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

5. Góc phòng treo áo xống hay tủ áo xống sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét