Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất thông minh

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn chẳng thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do  xây nhà ống đẹp  đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, kiên cố bạn sẽ phải đau đầu kiếm chúng thêm nhiều   nhà kính hiện đại   lần. Giải pháp cho điều này quá chừng đơn giản, bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa biệt thự là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ mặt trời ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư   kiến trúc  xay nha dep cap 4  nhà hiện đại nhật bản   Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

"Tắm" lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

5.

Nhân  xây nhà đẹp mà rẻ  viên Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai nhân viên đang giải lao bằng cách đánh cờ.

  nhà sách hiện đại     kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   Chà giấy  xây nhà cấp 4 đẹp  ráp lên bức tường

Công đoạn này khá khó nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian nghiêm trang của nhà thờ nên đôi uyên ương không dùng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét