Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất yên sơn

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa quần áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thú

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

3. Dùng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

3.   nhà hiện đại nhật bản   Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy sức sống và vấn. Cô không chỉ có  xây nhà bếp đẹp  một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thích, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Ngày nay, Diễm My là người nữ giới có địa vị và chỗ đứng trong giới tiêu khiển.

Theo Trí   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm vi la tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Soi

Thùy  xay nha dep khoang 200 trieu    kiến trúc nhà hiện đại   Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tập san Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Ngày  xay nha dep  sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  2009, sau thời gian dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

  nhà lô phố hiện đại   ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy vì sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và chan chứa sinh khí. Táo bạo hơn, bạn có thể dùng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để trình bày cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét