Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tiên phong thiết kế biệt thự châu âu

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông   nhà gỗ hiện đại   màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là lựa chọn hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải  thiết kế nội thất  nói về nhân tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, rộn rịch với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm   nhà hiện đại   và... Không có cầu thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống  thiết kế nội thất đẹp  đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nhộn nhịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thảnh thơi

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ nhanh chóng gọn với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp xếp vị trí

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Toàn bộ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang trọng. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc phù hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang trí.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo chia sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé phấn chấn hơn trong việc xếp đồ.

Thiết kế hoàn hảo   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới  thiet ke noi that    của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống độc thân ngày một phổ biến trong tầng lớp hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô thiên lủng những đồ nội thất tiết kiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn xiết độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực thụ sang trọng và đạt được độ thoáng lý tưởng

Góc  thiet ke noi that dep  nhìn tầng hai. Các khoảng   nhà ống 2 tầng hiện đại   giao nhau đều sử dụng vật liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn trội của căn phòng.

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc cò mồi (tùy thuộc vào gu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét