Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tận hưởng thiết kế biệt thự đơn lập

Căn hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang trọng mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn đầy màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nạp năng lượng màng tang.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc  thiết kế nội thất  trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tuốt cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Toàn   nhà nhỏ hiện đại   cảnh biệt thự nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng lừng danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng  thiet ke noi that dep  giải trí đầy đủ tiện nghi.

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi ngơi nghỉ thú.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh   nhà hiện đại nhật bản   Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Ngôi   xây nhà hiện đại   nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà

Phòng  thiet ke noi that  thư giãn của nhân viên tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở Google ở Nga.

Của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều  thiết kế nội thất đẹp    nhà vệ sinh hiện đại   cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường nhật đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo# và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét