Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất sofa

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đoàn ra khỏi nhà Kristen   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   Stewart vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một biệt thự trong một khu dân cư biệt lập ở Beverly Hills với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu  thiết kế nội thất đẹp  đồng), cách xa nhà của bạn gái cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn 491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô trải qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Hỏi: Xin chào KTS,   các mẫu nhà hiện đại   tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Đề nghị: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn  thiet ke noi that dep  làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi  thiết kế nội thất  nhà trở thành sang và hoa lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá   nhà ở hiện đại   treo đồ bếp tiện dụng.

Phong   các mẫu nhà hiện đại   cách thoải mái

Ngay tại những

Bộ chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm  thiet ke noi that  cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận tiện và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn xiết sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét