Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất thiên bình

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng lừng danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá trải qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô  xây nhà đẹp 30m2  Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu,   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   bởi vậy bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của sờ soạng ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã nhặn, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy hết sức nhẹ nhõm.

Nhà   căn nhà hiện đại nhất thế giới   cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tiếng tăm của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các danh tiếng của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong thái đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Sống

Soi

Thùy  bao gia xay nha tron goi 2012  Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một tỉnh thành lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn   nhà biệt thự hiện đại   nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở nên ranh mãnh hơn nhờ đổi thay hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Hiện  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  giờ, nam ca   nhà phố hiện đại   sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng tâm thị thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Nên, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét