Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất cao cấp

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện  tháng đẹp xây nhà năm 2012    thiết kế nhà hiện đại   tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che đậy cho chúng bằng vải bạt. Khâu che đậy này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn  xay nha cap 4 tron goi  sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4.

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Làm “mịn” bức tường

Những   những kiểu nhà hiện đại   vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Nếu  xây nhà đẹp mà rẻ    các mẫu nhà hiện đại   chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như tổn phí trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự qua của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người cốt yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi hôn phối. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bong khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm nổi bật các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn luỵ nhẹ nhõm.

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối can hệ tình cảm giữa cha mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì   nhà  xay nha dep cap 4  báo thời hiện đại   đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, ba má không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim khí như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét