Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất roxy

Sau lễ cưới chan chứa hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại đô thị Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ biệt lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Với mong muốn có thể phối hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình trạng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua  xay nha dep  các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thúc cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Thị thành Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan   nhà phố hiện đại 5m   Mạch), khu thành phố Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thị thành này đã lừng danh trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập luyện thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ   mẫu nhà hiện đại đẹp   chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ mỏ còn có thể được vui chơi, tung hoành trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa vắng giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở khôn xiết thoáng mát…

"I miss you" là bộ phim mở màn cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã cuốn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất  công ty xây nhà đẹp  xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau

Ảnh trái Các chi tiết đều được chăm sóc kỹ. Ảnh phải Vật liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

 công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn    thiết kế nhà hiện đại đẹp   một thời gian dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có thời cơ ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, lên đường vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng khổng lồ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Tổn phí cho tuốt tuột chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé phi cơ.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Là   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ no đủ cũng không  co nen xay nha tron goi  thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu đồ sộ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước hết sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét