Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất dành cho nhà nhỏ

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Với mong muốn có thể phối hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dạng giống như một chạc cây bao gồm các   nhà 2 tầng hiện đại   khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thích cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  thiết kế nội thất  đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết:   nhà hiện đại   “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh sông núi theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ thánh sư lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo

Hoa  thiết kế nội thất đẹp  kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn lận diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ dùng một màu sơn cho cả thảy nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn bảo đảm được sự khoáng đãng mà có điểm nhấn đẹp mắt.

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận tiện vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự ấm êm thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối  thiet ke noi that dep  hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi   cửa sổ nhà hiện đại   học tập và vui chơi.

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể tuyển lựa số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những  thiet ke noi that  phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung cảnh vịnh San Francisco nhìn từ giã thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn tất   những kiểu nhà hiện đại   cả chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống thị thành “tấc đất tấc vàng” như hiện giờ, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) san sớt: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận lợi đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả hiệp. Điều độc nhất vô nhị khiến mình băn khoăn là hình trạng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo lắng rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét