Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phong cách thiet ke nha ong ban biet thu

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu dụng. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn xiết đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì thỉnh thoảng những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng mô tả sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có   các kiểu nhà hiện đại   thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng  thiết kế nội thất đẹp  hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tơ duyên. Ngoài ra này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc vững chắc,  thiet ke noi that  bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là tuốt hệ thống cầu thang, nhà xí, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không

Soi

Tầng 3 là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ Thùy Linh.

Soi

Gian sống này cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Góc  thiet ke noi that dep    kiến trúc nhà hiện đại   cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá đá hoa với nội thất sang trọng.

Ghé thăm

Các gian phòng đều   nhà ống 2 tầng hiện đại   có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác thoáng đãng. Để bảo đảm sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng lừng danh của Nhật.

Tủ quần áo luôn được Kim Nam Joo xếp đặt gọn ghẽ với thiết kế ngăn sáng ý

Có  thiết kế nội thất  riêng một gian nhỏ để treo trang phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm sang trọng với những mảng tường kính to

Nếu là lần đầu vẽ   nhà ở hiện đại   kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang hoàng cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người đồ sộ trong lĩnh vực kinh dinh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Nên, không sửng sốt vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng tâm Hollywood.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn kiệm ước tổn phí trong việc sửa chữa lại sàn nhà song song sẽ là cách "che chắn" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và đương đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hiệp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thường ngày, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lề luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt hạp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu trổi như đỏ, vàng, tím sẽ là tuyển lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

1 nhận xét:

  1. thiet ke nha ong là thiết kế đặc trưng đối với các thành phố lớn ở nước ta hiện nay

    Trả lờiXóa