Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất gỗ đẹp

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm then chốt để nơi chốn thân thương đó trở nên đẹp nhất trong tâm tưởng của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thoả khi bước vào và dâng trào xúc cảm khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương nhân Việt" phần 2

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Trổi  thiết kế nội thất đẹp  nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp xếp ở một góc biệt lập dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thảnh thơi.. Phía trên trội là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống  thiết kế nội thất  theo kiểu xưa.

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn   nhà 2 tầng hiện đại   tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo đề nghị của chủ nhà, KTS tham vấn cho anh như sau:

- Về công

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ phụ nữ nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và  thiet ke noi that dep  Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vinh quang toàn tâm chăm sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năng: Mặt bằng đáp ứng các yêu cầu về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật có ích. Tỉ dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thiết chế   mái nhà hiện đại   tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho  thiet ke noi that  thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ   xây nhà hiện đại   nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn cùng đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu đều được số hóa thì thỉnh thoảng những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng biểu lộ sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xẻo.

Phòng ngủ cha mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp thông qua hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển ngộ nghĩnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét