Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng ảnh nội thất chất lượng cao

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ bảo đảm sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản chiếu môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển   mẫu nhà ống hiện đại   của kiến trúc

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc dùng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một  xay nha dep  mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn

Căn biệt thự này thường cho những người Nga giàu có thuê

Con  tuổi đẹp xây nhà 2011  đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói doanh nhân Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

  nhà phố đẹp hiện đại   Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thử nghiệm trước hết và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Một  xay nha dep cap 4    mẫu nhà hiện đại 2 tầng   vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang hoàng sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, thành ra dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên  xây nhà đẹp rẻ  thực tại, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được   nhà sàn kiểu hiện đại   cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Phòng khách chứa chan màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm chút cây cối là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời kì tự mình trông nom chúng mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét