Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất em bé

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đoàn khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên  tuoi xay nha dep nhat  tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn hà tiện không gian.

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng   nhà báo thời hiện đại   bày những đồ kỷ niệm. Vớ những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp gìn giữ một cách khôn xiết cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh    xay nha dep 35m2  nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Theo

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới giống hệt nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tằn tiện diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoài ra, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Giữa   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Sài Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu  xay nha tron goi tai da nang  cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn phòng 30m2 thông đạt

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu dụng trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ thích hợp với chiều cao của trẻ thơ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà ắt mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rút cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi hội tụ. Ảnh: Rogher Davies.

Tel:   nhà phố hiện đại   +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email:  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, ăn nhập với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham mê công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn ngập năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của bạn.”

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời kì sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong các KTS tham mưu cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét