Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất phòng ăn hòa phát

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang dạng hình mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng tiêu khiển cao cấp.

Toàn không gian sử dụng  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  gam màu trung tính, nguyên liệu đẵn là gỗ, gạch tạo nên sự thanh tú, nhẹ nhõm.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ mang đậm phong cách Á Đông.

Sau rốt bạn vẽ các chi   mái nhà hiện đại   tiết trang trí nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không  don gia xay nha tron goi  quá khó để bạn thực hành cách vẽ kính xăm này áp dụng vào trang hoàng đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho   nhà 2 tầng hiện đại   những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hiệp với chiều cao của trẻ thơ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà toàn bộ mọi người đều thoải mái. Ảnh:   nhà hiện đại nhật bản   Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rốt cuộc là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tập kết. Ảnh: Rogher Davies.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen

Nơi  xay nha dep ma re  làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

- Trắng là hai   nhà phố hiện đại 6m   gam màu căn bản được sử dụng cho các  mẫu nhà xây đẹp  căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét