Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất đa năng

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở cầu tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hố tiêu gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Thành ra dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hiên rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình diễn tả vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối gạt gẫm mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc  thiet ke noi that dep  đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm đô thị Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang   nhà phố hiện đại 6m   lừng danh Yves Saint Laurent.

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn xiết thanh nhã. Ngoài ra, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính.   nhà kính hiện đại   Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tất phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ cao nhã

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Trả  thiet ke noi that  lời thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không vững bền. Về thẩm   nhà ống phong cách hiện đại   mỹ, thì sắp xếp nội thất trở thành khó khăn.

Tuy nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất thường xuyên. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều  thiết kế nội thất đẹp  chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tẹo. Mặc dù là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài vận thêm tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước, thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Thay

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo xống mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn đổi thay không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sức sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại cả thảy tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản trở dự tính này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa chữa, cải tạo ngôi nhà của mình.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và đương đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính mai sau như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện   nhà kính hiện đại   và phòng đọc, hí viện tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức  thiết kế nội thất  danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn. Được biết ắt công cụ nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét