Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất phố xinh

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Để   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   phòng bé trở  ý tưởng xây nhà đẹp  thành gần gụi, mộc mạc thì những chiếc thùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ rét mướt phối hợp với những chiếc bánh xe màu cam trội và trẻ trung, hợp với trẻ nhỏ. Nếu có thời kì, bạn có thể tự đóng, còn nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng gỗ vintage từ ván gỗ cũng là ý tưởng hay để lưu trữ đồ cho bé.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ đàn bà nào cũng ước ao. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim

Tầng 4 là khu nấu nướng và ăn uống của cả nhà.

Soi

2.  xay nha dep vn  MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vẻ vang toàn tâm coi sóc cho chồng   nhà hiện đại nhật bản   và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  ăn ngập tràn ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh tao.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-   nhà hàng hiện đại   Khi kích tấc và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh   nhà sách hiện đại   hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị phiền hà bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không  xay nha dep cap 4  có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa hà tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nức danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét