Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất nhà hàng ăn uống

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất quyết bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thông thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo# và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp đặt những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và thuận lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các  ý tưởng xây nhà đẹp  Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhàng hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

  nhà ống phong cách hiện đại   khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thị thành giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 con trẻ, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 con nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Sử dụng dịch  xay nha dep vn  vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thị thành mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne   phối cảnh nhà hiện đại   Plaza West Hanoi đã và đang dần trở nên một địa điểm nghỉ ngơi  xay nha dep ma tiet kiem  cuộn, ham thích và thân thuộc với nhiều khách thương gia và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng điểm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Noguchi   nhà cấp 4 hiện đại   là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong cuộc đời mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn lặng yên ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự trong sáng của granite ở Ý. Ông kết hợp chém đẹp những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ dùng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, đá hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản hiện đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari  xây nhà đẹp diện tích nhỏ  ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài ba của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày hôm nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhàng đầy dễ chịu cho bất cứ vận dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, qua. Hãy chọn những bộ đồ có kiểu mẫu đẹp lạ và phù hợp với màu sắc của nội thất bên trong phòng   hình ảnh nhà hiện đại   ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lóng lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Phòng cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhàng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim Nam Joo đích thân trang trí thiết kế từng gian phòng trong tổ ấm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét