Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất châu âu

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn là trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy là chỉ với uổng   nhà nhỏ hiện đại   khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa  cùng xây nhà đẹp  lạc ở tỉnh thành Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nổi tiếng nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được lấp bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và khoáng đạt khôn xiết hút mắt. Vậy bạn còn chờ lừng khừng gì mà chưa tham khảo những cách trang trí chuồng tiêu tuyệt trần theo phong cách này.

1. Sự phóng khoáng từ họa tiết trang trí

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Theo  mẫu nhà xây đẹp    những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã hôn phối và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ: ‘Năm 2007, khi dự một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu

Họa tiết trang  xay nha dep cap 4  trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân chủ nghĩa cùng lời san sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

“Rome ngày xưa không như giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn  xây nhà đẹp mà rẻ  nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia   mái nhà ống hiện đại   khiến những người sống xung quanh một phen bất thần khi cho người đến đập phá toàn bộ ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Hết thảy mặt tiền được lấp những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất trải qua. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang trọng đắt tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét