Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất đông á

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm thấp, thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chả hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo   căn nhà hiện đại   nên một quang cảnh ráo trọi.

Nhà bếp trải qua và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối nghịch.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tần mần chọn lọc cách trang hoàng đẹp mắt và hợp nhất với sở thích của từng người.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại  xay nha tron goi tai da nang    mẫu nhà ống hiện đại   Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây đẵn đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng.

Chốn "say

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không chú ý tới trang trí sẵn có mà chỉ quan tâm nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan trọng khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên nhạc điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn gàng được trang hoàng xinh xinh.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Để  ý tưởng xây nhà đẹp    nhà kính hiện đại   tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim khí để treo rèm, hãy để  xay nha dep voi dien tich nho  một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm   các mẫu nhà hiện đại   cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng mảnh nên cần có sự chăm sóc đặc biệt.

Sau hết bạn vẽ các chi tiết trang hoàng nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không quá khó để bạn thực hành cách vẽ kính thúc này áp dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét