Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sáng kiến thiết kế biệt thự châu âu

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa   nhà ống  thiết kế nội thất đẹp  2 tầng hiện đại   lạc ở thành phố Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nức tiếng nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng tràn ngập khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để  thiet ke noi that dep  lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vơ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày,   nhà ống 2 tầng hiện đại   tủ

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Linh Đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn gàng.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao

hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sớt, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

8. Băng dính cách điện

Sử dụng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim khí, khung cửa kim loại,…để bảo đảm an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp  thiet ke noi that  và bền màu, bạn nên sơn   nhà cổ hiện đại   thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực sự. Tùy vào màu sơn bạn dùng mà chọn sơn lót sao cho hạp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hay viên chức tư vấn của cửa hàng để có chọn lựa tốt nhất.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu   nhà ống hiện đại   bạn đang lên kế hoạch xây dựng một  thiết kế nội thất  phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường nhật tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Nên chỉ cần khéo sửa hoặc xếp đặt lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và khoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả kim đan do bố Thành Chương vẽ. Kim đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn ghẽ.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét